บันเทิง

สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx พร้อมไล่ออกจากงาน เหตุเกิดทีเวทีประกวด Miss Queen Saraburi

จากกรณีเฟซบุ๊ก "Miss Queen Saraburi" ได้เผยแพร่คลิปวันงานประกวด แต่ช่วงท้ายเกิดมีเหตุการณ์สุดชลมุน หลังมีสาวสองปริศนาเข้าไปตบหนึ่งในกรรมการ ก่อนที่พิธีกรในงานจะประกาศผ่านไมค์โดยระบุว่า "อย่ามาทำนิสัยป่าเถื่อนในนี้นะคะ สถุx ออกไปจากงานเลย" โดยถ้อยคำค่อนมีอารมณ์อย่างมาก ทำเอานางงามหลายคนที่อยู่บนเวทีทำหน้าตาเลิกลั่ก ตกใจอกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด "ปอย พิชญเดชา" Miss Trans 2022 ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กว่า "น้ำตาไหลทุกครั้งที่ส่องกระจก แผลที่เราไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิด กลับเป็นใครก็ไม่รู้ที่ในชีวิตนี้เราไม่เคยรู้จักเขา ไม่เคยที่จะยินดีหรือต้อนรับให้เขาเข้ามาในชีวิตเรา และเราไม่เคยทำหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับเขา กลับมาฝากรอยแผลไว้ให้เป็นความทรงจำอันเลวร้ายที่สุดในชีวิตของเรา ที่ในชีวิตนี้เราไม่เคยเจอมา #ความรุนแรงไม่ใช่แค่ไม่ควรเกิดขึ้นกับปอยแต่ความรุนแรงไม่ควรเกิดขึ้นกับทุกๆคน

 

ส่วนใครจะสมน้ำหน้ายิ้มร่าชอบใจ อยากให้ลองคิดกลับกันว่าบ้านเมืองเรามีกฎหมาย ถึงทุกคนจะมีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นตามระบอบประชาธิปไตย แต่ไม่มีใครที่จะสิทธิที่จะทำร้ายใคร หรือทำให้ใครตกเป็นจำเลยสังคม ดังนั้นจึงขอให้ปอยเป็นเคสสุดท้ายจากเหยื่อของความรุนแรงในครั้งนี้ #ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท" 

 

และ "การเป็นนางงามทำให้เราได้ทำในสิ่งที่เรารัก แต่การเป็นนางงามทำให้เราได้พบเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ที่ในชีวิตนี้เราไม่เคยเจอมา"

สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน

ส่วนด้าน บอสกั๊ก เจ้าของเวทีมิสควีนสระบุรี เปิดเผยกับทางอมรินทร์ ทีวีว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการจัดงานสาวประเภทสอง ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ซึ่งตนเองจัดมา 4 ปีแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ 4 ทุกปีจัดมาราบรื่นหมดและลงทุนเยอะ 200,000 -300,000 บาท ต่องาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณปอย กรรมการของการประกวด คือช่วงท้ายสุดของงานการประกวดมีสาวประเภทสองคนหนึ่งมาตีคุณปอย โดยสังเกตว่าผู้ก่อเหตุ เป็นคนดูที่เข้ามาในงานซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขามากับใคร เหมือนเขายืนอยู่ข้าง ๆ คุณปอยสักพักหนึ่งแล้ว แล้วเขามาตีคุณปอยจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์จากที่ฟังมาคือเป็นการตบแล้วกระชาก พอคุณปอยล้มแล้วเขากระชากขึ้นมาอีกและมีคนเข้าไปห้าม  ซึ่งคุณปอยเป็นกรรมการที่มีชื่อเสียง ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในงานเราตกใจเหมือกัน และทุกอย่างก็โดนแย่งซีนหมด จากทุกคนที่จะไปถ่ายรูปนางงามก็ต้องหันมาสนใจจุด ๆ นี้

 

ยอมรับว่างานตนได้รับความเสียหาย และสปอนเซอร์สถานที่ยังมาตำหนิตนว่าปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าได้ยังไง รวมถึงตนมีความกังวลว่าในปีต่อ ๆ ไปจะไม่มีสปอนเซอร์มาช่วยสนับสนุนอีกเพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่เรื่องการประกวดไม่มีปัญหาเรื่องการวีนหรือทักท้วงตำแหน่งใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกคนยอมรับอยู่แล้ว

 

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่การที่พี่เลี้ยงมาวีนเพราะนางงามตกรอบ มันเกิดจากปัญหาส่วนตัวของเขาแต่มาทำในงานเรา ทำให้งานเราเสียหายแล้วใครจะรับผิดชอบ ส่วนตนคิดแล้วว่ายังไงก็ไม่ยอม เบื้องต้นก็ได้แจ้งความไว้บ้างแล้ว มีทนายของฝ่ายเราเข้ามาเคลียร์ให้อยู่เหมือนกันว่าจะเอายังไงต่อไป จริง ๆ แล้วไม่น่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะเราเป็นผู้จัดอยากให้ทุกอย่างมันราบรื่น เราก็ลงทุนเยอะเพราะเราอยากให้ LGBT ทุกคนมีที่ยืน เจ้าของเวที กล่าว 

สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน สาวสองดีกรีมีมงโดนตบจนคางแตก เย็บ 7 เข็ม เจ้าของงานลั่นสถุx ไล่ออกจากงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ