บันเทิง

อำลา "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International ฝากถึงคนไทย หลังครองมงกุฎนาน 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดา"บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"สปีชอำลาตำแหน่ง Miss International ที่ครองมงกุฎนานถึง 3 ปี จนสร้างประวัติศาสตร์ โชว์สกิลภาษาต่างประเทศก่อน พูดภาษาไทยบนเวทีโลก ถึงคนไทยที่ได้ชม พร้อมน้ำตาแห่งคำขอบคุณอย่างงดงาม จนต้องจารึก

เริ่มไปแล้ว สำหรับการประกวด  Miss International 2022 รอบ Final ในวันนี้ 13 ธันวาคม 2022 จัดที่ Tokyo Dome Hall ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอีกหนึ่งความน่าภาคภูมิใจของคนไทยคือ "บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" เป็นผู้ครองตำแหน่ง Miss International นานถึง 3 ปีก่อนเวทีจะเริ่มประกวดอีกครั้งในปี  2022 นี้ 

ล่าสุด "บิ๊นท์ สิรีธร " ได้เดินขึ้นเวทีระดับโลกที่เธอได้สร้างรอยยิ้มให้คนไทยอีกครั้ง ในฐานะรุ่นพี่นางงามและสาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าตำแหน่ง Miss International และเป็น Miss International คนที่ 59 ของโลก เพื่อขึ้นเวทีเพื่ออำลาตำแหน่งบนเวทีนี้พร้อมส่งต่อหน้าที่ให้กับสาวงามคนต่อไป 

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

"บิ๊นท์ สิรีธร" ได้เปิดใจทั้งน้ำตาแห่งโอกาสและคำขอบคุณที่ทำให้เธอได้รับหน้าที่ดังกล่าว "บิ๊นท์" ได้พูดบนเวทีโลกฝากถึงคนไทยเป็น ภาษาไทยว่า "และสุดท้ายถึงคนไทย ถ้าทุกคนฟังอยู่ "บิ๊นท์"ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณจริง ๆ อย่างที่ "บิ๊นท์"บอกในปี 2019 ว่าการที่ได้เป็นนางสาวไทย มันเติมเต็มความฝันของ"บิ๊นท์"แล้ว ดังนั้นตั้งแต่"บิ๊นท์" ก้าวขึ้นมาประกวด Miss International "บิ๊นท์"ตั้งเป้าหมายให้ใหญ่ขึ้น นั่นทำเพื่อประเทศของเราค่ะและบิ๊นท์ ดีใจมากๆ นะ ที่ครั้งนั้น "บิ๊นท์" ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยได้มีความสุข แล้วตอนนี้ค่ะ

ถึง "บิ๊นท์"จะลาไปแล้วกับหัวโขน หัวนี้ แต่บิ๊นท์ยังเป็นคนเดิมที่ยังวิ่งไล่ตามความฝันอยู่ ยังไงหลังจากนี้ฝากทุกคนสนับสนุนด้วยนะค่ะ แล้วบทกัน "บิ๊นท์" ต่อในฐานะนักแสดงช่อง 31 ค่ะ ขอบคุณค่ะ "

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

"บิ๊นท์ สิรีธร" คือสาวงามคนแรกในประวัติศาสตร์โลกที่ครองตำแหน่ง Miss International คนเดียวมานานถึง 3 ปีซ้อน เนื่องจากทางญี่ปุ่นต้องเลื่อนการประกวด Miss International ในปี 2020 และ 2021 ออกไป ด้วยเหตุผลการระบาดของโรคโควิด -19 ดังนั้นเรื่องราวของ บิ๊นท์ จึงถือเป็นวาระแห่งชาติได้เลยทีเดียว เพราะการประกวดเวที Miss International 2019 ถือเป็นหนึ่งในเวทีการประกวดสาวงามระดับโลก เทียบเคียงได้กับเวที Miss Universe, Miss World และ Miss Supranational 

เรียกว่าการอำลาตำแหน่งของเธอนั้นถือเป็นนัยยะที่แสดงให้เห็นแนวทางเดินที่แน่วแน่ในความเป็น "บิ๊นท์" ที่ในฐานะนางงามเธอเต็มที่ และต่อไปในฐานะนักแสดงเธอก็จะแสดงออร่าบางอย่างให้ได้เห็นกันต่อไป 

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ