บันเทิง

เตรียมปิดตำนาน "ซูโม่กิ๊ก" พร้อมออกจากวงการแล้ว บั้นปลายไปอยู่ต่างจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซูโม่กิ๊ก" หรือ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ พิธีกรรุ่นเก๋าระดับตำนานชื่อดัง พร้อมออกจากวงการบันเทิงแล้ว บั้นปลายชีวิตขอไปอยู่ต่างจังหวัด

เตรียมโบกมือลาวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนสำหรับ "ซูโม่กิ๊ก" หรือ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ พิธีกรรุ่นเก๋าระดับตำนานชื่อดัง หลังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร "หนูแหม่ม สุริวิภา" ว่าเตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมลาออกจากวงการบันเทิง รวมทั้งเคลียร์ข่าวดราม่าทะเลาะกับเพื่อนซี้อย่าง "ติ๊กกลิ่นสี" เกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

หลายคนบอกว่าเราทะเลาะกับ “ติ๊ก กลิ่นสี” ?

ไม่มี ไม่ได้ทะเลาะใครไปเอาข่าวมาจากไหน จะบอกว่าพี่กับพี่ติ๊กทะเลาะกันยากมาก คือหนึ่งเป็นเพื่อนกันก็อีกเรื่องนึง แต่ว่าพี่ติ๊กเป็นคนดีมาก เพราะเขาวางตัวไว้แล้วว่าถ้าเกิดทำและรุนแรงทั้งคู่มันจะขัดแย้งซึ่งเค้าจะเป็นคนสั่งเราส่วนใหญ่ ซึ่งเขาเป็นคนดีนะถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีบริษัททริปเปิ้ลทรู และเขาเป็นคนให้เกียรติและรับฟัง เป็นคนยอมคนและยืดหยุ่น

บทบาทการเป็นคนพ่อ ?

ไม่กดดันลูกเรื่องมีลูก ซึ่งตอนนี้เค้าก็คงพยายามอยู่เพราะเราพูดตั้งแต่วันแรกที่แต่งงานแล้วว่าเราอยากมีหลาน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะย้ายครอบครัวไปทำบ้านอยู่ที่สุพรรณบุรี และเราเคารพทั้งสองครอบครัวการที่จะย้ายไปอยู่สุพรรณ เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าตัดสินใจจะอยู่สุพรรณเปากับเอิร์ธก็ต้องเลือกว่าอยากมีบ้านอยู่ที่ไหน เค้าก็ต้องเลือกชีวิตของเค้าเองเพราะเขาอยากเป็นเกษตรกรเค้าต้องไปสนุกสนานกับพ่อตาเค้า 

 

หลังจากนั้นเขาก็ไปหาซื้อที่ดินก็ได้ที่ดินมาอยู่ที่ ศรีประจันต์ แม่เค้าก็ชอบ การที่เราอยู่ที่ไหนเลือกที่จะทำอะไรต้องคิดว่าเรามีความสุขไหมถ้าเกิดฝืนที่จะต้องมีความสุขเพื่อลูกเมียมันไม่ได้คนเราต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุข เพราะถ้าวันหนึ่งเส้นที่มันมัดไว้ขาดกันขึ้นมามันก็จะตีกันเหมือนเดิม บั้นปลายชีวิตก็อยากไปอยู่สุพรรณ เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65

เตรียมปิดตำนาน "ซูโม่กิ๊ก" พร้อมออกจากวงการแล้ว บั้นปลายไปอยู่ต่างจังหวัด

เตรียมปิดตำนาน "ซูโม่กิ๊ก" พร้อมออกจากวงการแล้ว บั้นปลายไปอยู่ต่างจังหวัด เตรียมปิดตำนาน "ซูโม่กิ๊ก" พร้อมออกจากวงการแล้ว บั้นปลายไปอยู่ต่างจังหวัด เตรียมปิดตำนาน "ซูโม่กิ๊ก" พร้อมออกจากวงการแล้ว บั้นปลายไปอยู่ต่างจังหวัด

logoline