บันเทิง

7 ปี "แบงค์ อาทิตย์" พระเอกช่อง 7 เล่นอะไรบ้าง ก่อนโบมือลา ซบไหล่พี่ฉอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้ว สำหรับพระเอกดังช่อง 7 ที่ร่วมงานกันมาร่วม 7 ปี อย่าง "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์"ที่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจออกไปเป็นนักแสดงอิสระในโลกกว้างอีกคน ขณะที่ "พี่ฉอด สายทิพย์"โผรับลงละครทันที ประกบคู่รุ่นพี่อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ"

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสรอีกคน สำหรับ "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" ที่ล่าสุดได้ยืนยันคอนเฟิร์มแล้วว่าอดีตพระเอกหนุ่มสังกัดช่อง 7HD นั้น ขอเดินทางที่เติบโตขึ้นด้วยการไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางอดีตต้นสังกัด แน่นอนว่าหลังจากยุติสัญญา เจ้าตัวก็ได้โอกาสดีจาก อีหนึ่งผู้จัดใจดี ที่มักโอบรัดนักแสดงอิสระมาอวดฝีไม้ ลายมือให้เห็นอยู่เสมอ ๆ 

เช่นเดียวกันกับหนุ่มแบงค์ อาทิตย์ ที่หลังหมดสัญญาก็จ่อลงละครของพี่ฉอด สายทิพย์ ร่วมงานกับ CHANGE2561 ทันที แถมยังพร้อมประกบคู่นางเอกมากฝีมือจ้าสาวป้ายแดงอย่างรุ่นพี่ "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง"สงครามเงิน"อีกด้วย

7 ปี \"แบงค์ อาทิตย์\" พระเอกช่อง 7 เล่นอะไรบ้าง ก่อนโบมือลา ซบไหล่พี่ฉอด

ย้อนกลับไป "แบงค์ อาทิตย์นักแสดงหนุ่มดีกรีพระเอก เข้ามาร่วมงานกับสังกัดช่อง 7HD ได้นับประมาณ 7 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 - 2565 มีละครที่ร่วมงานกับทางช่อง 7 ประมาณ 15 เรื่องด้วยกันไม่นับละครสั้น และละครที่ได้แสดงแต่ละเรื่องก็เป็นละครชื่อดัง อาทิ ขมิ้นกับปูน, หงส์เหนือมังกร, พรายสังคีต, พันธกานต์รัก, คทาสิงห์, ป้อมปางบรรพ์ เป็นต้น 

แต่ทว่าก่อนหน้าที่จะย้ายมาอยู่ช่อง 7 เจ้าตัวเคยเป็นเด็กในสังกัดช่อง 3 ร่วมกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น มาก่อนและเรื่องสุดท้ายที่ร่วมงานกับช่อง 3 ก็คือ "สุดแค้นแสนรัก"

โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2555 จากเวทีการประกวด The i dol project 1 เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายและได้รับโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "วงจรปิด และ คน-โลก-จิต"

7 ปี \"แบงค์ อาทิตย์\" พระเอกช่อง 7 เล่นอะไรบ้าง ก่อนโบมือลา ซบไหล่พี่ฉอด

สำหรับเรื่องของการผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระของคนบันเทิงนั้น ไม่ได้เพิ่งจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะช่อง 7 ที่เคยเป็นที่ฮือฮาอยู่ครั้งหนึ่งเทียบเปรียบเหมือนเลือดกับไหลหมดตัวเพราะนักแสดงแม่เหล็กหลายคนก่อนหน้าก็ ขอแยกไปเติบโตกันมากพอสมควร จนกลายเป็นวัฏจักรการเติบโตของคนบันเทิง ที่การอยู่ใต้ชายคาช่องเหมือนกับโรงเรียนฝึกปรือฝีมือ ร่ำเรียนทุกรูปแบบวิชาการแสดง แต่พอกลายเป็นนักแสดงอิสระแล้ว นอกจากวิชางานแสดงที่เชี่ยวชาญแล้วยังต้องเผชิญกับโลกของการดูแลตัวเองในหลากหลายรูปแบบอีกด้วย 

7 ปี \"แบงค์ อาทิตย์\" พระเอกช่อง 7 เล่นอะไรบ้าง ก่อนโบมือลา ซบไหล่พี่ฉอด

ส่วนบทบาทใหม่ของ "หนุ่มแบงค์ อาทิตย์" ในเรื่อง "สงครามเงิน"ต้องจับตามองกันเลยทีเดียวเพราะว่า เรื่องนี้เจ้าตัวได้เปลี่ยนบุคลิกเยอะมาก ตัวละครตัวที่ได้รับมีมิติหลายอย่างให้เล่น  แถมยังได้ร่วมงานกับนางเอกดัง "แพนเค้ก เขมนิจ" ด้วยฉะนั้นความไม่ธรรมดาในรูปแบบละครของ พี่ฉอด น่าจะทำให้แฟนละครได้เห็นอีกมุมฝีมือของนักแสดงในเรื่องนี้ 

7 ปี \"แบงค์ อาทิตย์\" พระเอกช่อง 7 เล่นอะไรบ้าง ก่อนโบมือลา ซบไหล่พี่ฉอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ