บันเทิง

เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นงง นักแสดงสาวซุปตาร์ของวงการบันเทิงไทย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" รีวิวหลังสั่งซื้อเสื้อจากในเน็ต เปิดมาตกใจตัวเล็กจิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว

ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าจะยัดตัวลงไปได้ยังไง สำหรับนักแสดงสาวซุปตาร์ของวงการบันเทิงไทย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่สั่งเสื้อมาจากอินเตอร์เน็ต พอเปิดกล่องออกมาถึงกับตกใจ เพราะว่าไซส์เล็กเทียบเท่ากับน้องหมาน้องแมว ขนาดว่าสาวใหม่ตัวเล็กนิดเดียว เอว 23 เธอยังเครียดเลยว่าไม่น่าจะใส่ได้ แต่เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ เธอก็เลยหลับตากลั้นใจฝืนใส่ พร้อมกับตั้งกล้องรีวิวไปเลยว่าสุดท้ายแล้วจะหมู่หรือจ่า จากนั้นก็ได้โพสต์คลิปลงในโลกโซเชียลทุกช่องทางถึงผลสรุป งานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นแบบสุดๆ

โดยคนที่ได้ดูคลิปจนจบแล้วก็ทั้งขำและสงสาร หลังจากที่ "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการส่วนตัวของ"ใหม่ ดาวิกา" ได้โพสต์คลิปเผยวินาทีลูกสาวในสังกัดฟ้องเรื่องเสื้อที่ซื้อมาจากในอินเตอร์เน็ตว่า "พอมาส่งที่บ้านหนูตกใจว่าหนูจะใส่ได้ไหม ตำนานเสื้อแมวไงแม่ แย่งเสื้อลูกเพื่อนมาใส่" เรียกว่าเจอพิษของการซื้อของออนไลน์ แล้วได้ของไม่ตรงปกเล่าเข้าให้แล้ว พร้อมเผยสิ่งที่ใหม่พูดเซ็งๆ ว่า "หนูสั่งไปแล้วมันมาอย่างนี้" ตามด้วยแคปชั่น "ตำนานเสื้อหมาเสื้อแมว เสื้อเด็กจะอยู่กับลูกลิงตลอดไป"

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำแฟนๆ ทึ่งสุดๆ คือแม้เสื้อจะตัวเล็กมากๆ แต่สุดท้ายเจ้าตัวยังใส่เสื้อตัวดังกล่าวได้แบบสวยงามไม่รัดติ้วจนตะเข็บปริเลยแม้แต่น้อย

เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว

เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว เป็นงง "ใหม่ ดาวิกา" ซื้อเสื้อออนไลน์ เปิดมาตกใจไซส์จิ๋วยิ่งกว่าของหมา-แมว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ