บันเทิง

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับฝีมือดี "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ปรากฎตัวแล้ว ท่ายืนเป๊ะ แถมหน้าตาสดใส เรียกว่าเป็นการสยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้

เมื่อ 1 เดือนที่แล้วมีข่าวเม้าท์แบบปากต่อปากในวงการบันเทิงว่า นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับฝีมือดี "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ป่วยหนักถึงขั้นเดินไม่ได้แล้ว ซึ่งข่าวประมาณนี้ของอ๊อฟก็จะออกมาเป็นระยะๆ หลายคนก็เลยไม่แน่ใจว่าข่าวไหนเป็นเรื่องจริง ข่าวไหนเป็นเรื่องลวง 

 

โดย ณ ตอนนั้นคนใกล้ชิดของ อ๊อฟ ก็ผยสั้นๆว่า อ๊อฟสบายดี และโอเคมาก ไม่ได้ป่วยอย่างที่มีข่าว และงงกับข่าวที่ออกมา ซึ่งหากไปดูโพสต์ของภรรยาสาวอย่าง "แดง ธัญญา" ก็พบว่าเมื่อ 2 วันก่อน ยังเพิ่งจูงมือกันไปเจอกับเพื่อนสนิทและหลานๆ ในวงการบันเทิงอยู่เลย และมีการทานขนมและสนุกสนานกัน ซึ่งอ๊อฟยังสดใสและดูดีมากๆ

และล่าสุด อ๊อฟ ก็ได้ออกงานใหญ่พบเจอผู้คนมากมาย หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าป่วยจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนทำเอาแฟนๆ ต่างอดเป็นห่วงไม่ได้ ถึงแม้ว่าคนใกล้ชิดของอ๊อฟได้ออกมาเผยว่า ไม่ได้ป่วยอย่างที่เป็นข่าวลือและยืนยันว่าอ๊อฟสบายดีแล้วก็ตาม

 

โดย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้ปรากฎตัวออกสื่อครั้งแรกหลังหายเงียบไปนาน ซึ่งสีหน้าดูสดใสขึ้นท่าทางดูกระฉับกระเฉง โดยมาพร้อมภรรยา "แดง ธัญญา" และลูกสาว "บีบี เอกนรี" ในงานอีเวนต์งานเปิดตัวแผนผังละครในปีหน้าของช่อง MONO29

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้

"อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ปรากฎตัว ยืนเป๊ะ หน้าตาสดใส สยบข่าวป่วยหนักจนเดินไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ