บันเทิง

เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ นักร้องหน้าใหม่แกะกล่อง "จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว

วันก่อน ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้ไปเจอนักร้องสาวหน้าใหม่ แต่หน้าคุ้นในวงการบันเทิงอย่าง "จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์" เพราะเธอเคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย แต่เพิ่งจะหันมาลองชิมลางการเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันในชีวิตของเธอ โดยเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วสาวจูนได้เดินทางมาโปรโมทเพลงใหม่ที่รายการ คมชัดลึก บันเทิง ไลฟ์ ล่าสุดผ่านมา 2 อาทิตย์ก็เลยขออัปเดตกระแสตอบรับสักหน่อย

โดยสาวจูนเผยว่า ตอนนี้ใน TikTok เพลงของเราคนเริ่มมาชาเลนท์กันเยอะแล้ว เซอร์ไพรส์มาก ยิ้มได้เลย ปลื้มใจมากเลย มีคนเอาเพลงเราไปใช้ ซึ่งจริงๆเราดูเพลงเราเป็นร้อยๆรอบแล้ว แต่พอไปเจอตามร้านเปิดก็ต้องถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เพราะภูมิใจและว้าวมาก ซึ่งทั้งหมดนี้มันเกินฝันเราไปมาก เพราะเราเป็นศิลปินหน้าใหม่ ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะขนาดนี้ เนื่องจากไม่มีใครรู้จักเราเลยในสายศิลปิน คนทำเพลงยังอเมซิ่งเลยเพราะเราใหม่มากๆ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ก็มีคิดเอาไว้แล้ว แต่ขอรอก่อนสักระยะ

เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว

ในส่วนของงานโชว์คอนเสิร์ตก็มีคนติดต่อมาแล้ว หลังจากปล่อยเพลงไปแค่ 4 วัน หนึ่งในนั้นคือการไปร้องเพลงเซอร์ไพรส์ผู้ใหญ่ระดับประเทศท่านหนึ่ง เราอเมซิ่งมาก เพราะไม่เคยทำมาก่อน ไม่เคยขึ้นเวทีแบบนี้ แต่เราก็ทำเต็มที่ ด้วยความมีสปิริต สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ชุดก็จัดเต็มเว้าสูงตามคอนเซปต์ ต้องเปรี้ยวเท่านั้น กู่ไม่กลับแล้ว 

เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว เซอร์ไพรส์ "จูน นาตาชา" ถูกผู้ใหญ่ระดับประเทศเรียกเข้าพบเป็นการส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ