บันเทิง

อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สมาชิก คือ เต็งหนึ่ง , เจมส์ , เลโอ , เมาส์ ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาทต่อปี

กลายเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่ออดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "เต็งหนึ่ง" คณิศ ปิยะปภากรกูล หรือ เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เล่าเรื่องสุดพีคที่ดูเหมือนจะฮา แต่ก็อาจจะขำไม่ออก ซึ่งเกี่ยวกับส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงสมัยเจ้าตัวเป็นนักร้องบอยแบนด์วง บี.โอ.วาย (B.O.Y) ภายใต้สังกัดของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน รวมเจ้าตัวด้วย

โดยสมาชิกทั้ง 4 คนประกอบไปด้วย  เต็งหนึ่ง คณิศ , เจมส์ กิจเกษม, เลโอ โซสเซย์ และ เมาส์ ณัฐชา ซึ่งหนุ่ม "เต็งหนึ่ง" ได้รีทวีตข้อความของชาวเน็ตคนหนึ่งที่โพสต์ว่า "คุณทรายโพสต์ว่าแกรมมี่ส่งใบหักส่วนแบ่งเพลงมาให้ เนี่ย ไม่ว่าเพลงจะเก่าแค่ไหน ถ้าเรายังฟังอยู่ ก็เหมือนเป็นซัพพอร์ตเค้าอีกทาง เห็นในใบมันมีอยู่ 4 ทาง คือyoutube iTunes, line music และ Spotify ดีใจกว่าได้เงินคือยังมีคนฟังเพลงเค้านี่แหละ ละพี่มนต์แคนจะได้เท่าไหร่วะ 555"

อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี

โดยเจ้าตัวทวิตว่า "เราก็ยังได้รับทุกปีนะฮะ อยากให้ทุกคนช่วยกลับไปฟังเพลงของ บีโอวายหน่อยนะครับ เพราะปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน กลัวใช้ไม่หมดมาก 555" และคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ตัวเองว่า "ตอนได้รับโทรหาน้องในวง แล้วขำใส่กันเกือบ 2 นาที เปลืองค่าโทรศัพท์มาก" จากนั้นแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ได้เลยค่ะพี่เต็ง ปีนี้พี่ต้องได้ถึง 100 บาทแน่ๆ นู๋มั่นใจ" ซึ่ง "เต็งหนึ่ง" ก็มาตอบกลับว่า "ขอบคุณนะครับ ค่อยยังชั่ว กดเงินจากเอทีเอ็มได้ซักทีครบ 100 และ"

อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี อึ้ง อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงคนละ 74 บาท/ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ