บันเทิง

"เอ็ม นันทวัฒน์" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา "ม้า อรนภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" บวชยาว 5 วัน ที่วัดป่าแบบปลีกวิเวก หลังมีกรณีเกาเหลาพิธีกรตัวแม่ระดับตำนานอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี"

สำหรับกรณีเกาเหลาชามโตของวงการบันเทิงระหว่างพิธีกรตัวแม่ระดับตำนานอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี" และดาราหน้าใหม่รุ่นลูก "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" ที่ฝ่ายนักแสดงหนุ่มโร่ฟ้องทนายดัง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่าถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างที่ประเทศเกาหลี เหตุผลเพราะไม่ยอมไปกินปูด้วยกัน โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวในมุมของตัวเองแล้วและทางทนายตั้มก็บอกว่าคงต้องถอนตัวจากการทำคดีนี้ เพราะลูกความไม่เชื่อฟังและต้องการแค่อยากออกสื่ออย่างเดียว

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนแรกกระแสค่อนข้างจะเอนไปทางฝ่ายของหนุ่มเอ็ม แต่เมื่อ ม้า อรนภา แถลงข่าวปรากฎว่าคนเริ่มจะย้ายฝั่ง และยิ่งหนุ่มเอ็มไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ทำให้คนย้ายฝั่งไปแทบหมด หลังจากนั้นทัวร์ก็เริ่มลงหนักขึ้นๆ และยิ่งทวีคูณเมื่อเจ้าตัวขึ้นไปในบูธของดีเจ และคว้าไมค์ประกาศว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" หลังจากที่ทุกคนได้ดูคลิปนี้ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม และเริ่มจะเห็นใจฝั่งของ ม้า อรนภา แล้วเพราะไม่รู้ว่าต้องเจอและอดทนอะไรกับพฤติกรรมของดาราหนุ่มมาบ้างตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันในประเทศเกาหลี แม้กระทั่งดีเจบนเวทีในเหตุการณ์ยังออกมาแสดงความไม่พอใจที่หนุ่มเอ็มทำแบบนี้ จนโดนถล่มเละอีกครั้ง แทบไม่มีจุดยืนในสังคม

\"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\"

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวหนุ่มเอ็มก็หายไปจากโซเชียลสักพักใหญ่ จนกระทั่งล่าสุด (11 ธันวาคม 2565) สดๆร้อนๆ เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพขณะปฏิบัติธรรมในวัดป่าแบบปลีกวิเวก พร้อมข้อความว่า "จบปฏิบัติธรรม 5 วัน 4 คืนที่ถ้ำ จิตใจตอนนี้ดีขึ้น กราบขอบพระคุณพระอาจารย์และหลวงพี่ทุกรูป ถ้ำไม่มีไฟ ไม่มีเน็ต แต่สุดท้าย สิ่งที่ไม่มีนี่แหละ ที่ทำให้เราได้สติ กลับคืนมา ยังไงก็อนุโมทนากับผมนะครับ"

\"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\" \"เอ็ม นันทวัฒน์\" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา \"ม้า อรนภา\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ