บันเทิง

"อ๋อม สกาวใจ" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงและพิธีกรสาวสวย "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม

โดยเหตุการณ์เกิดจากที่นักแสดงและพิธีกรสาวสวย "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ได้โพสต์ภาพกำลังปล่อยปลาดุกหน้าเขียง หลังจากที่เจ้าตัวไปเดินตลาดเช้า แล้วเดินผ่านร้านขายปลา เลยได้ซื้อไปปล่อยที่แม่น้ำหน้าวัดแห่งหนึ่ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าถึงที่มาของการปล่อยปลาในครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เอาบุญมาฝากนะคะ FC. แม่อ๋อมมาถ่ายละครเช้านี้ อยากกินปาท่องโก๋ ผ่านตลาดพอดี เลยลงไปซื้อ ร้านปาท่องโก๋ติดกับร้านขายปลา เลยเหมาปลาที่ร้านมาปล่อยที่วัดค่ะ โชคดีนะน้องปลาดุก ขอให้ว่ายน้ำมีความสุขน้าสาธุ"

โดยหลังจากที่สาวอ๋อมได้โพสต์ไปชาวเน็ตบางส่วนก็เข้ามาอนุโมทนาสาธุกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์แย้งว่า "ปลาดุกคือเอเลี่ยน ที่ไม่ควรปล่อยลงแม่น้ำ เพราะจะทำลายระบบนิเวศในนั้น" ทำให้อีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และเรื่องดังกล่าวสาวอ๋อมก็รับรู้แล้ว พร้อมออกมาเคลื่อนไหวทันที เพื่อไม่ให้เรื่องดราม่าลุกลามบานปลายกันไปใหญ่ ซึ่งเธออธิบายว่า ไม่ได้มีเจตนาอื่นๆ เลย แค่อยากช่วยชีวิตปลาหน้าเขียงเท่านั้น พร้อมกับขอโทษและขอบคุณคนที่เข้ามาให้ข้อมูลต่างๆ มากมาย

"อ๋อม สกาวใจ" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม

โดยข้อความดังกล่าวเธอโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า "เมื่อเช้าอ๋อมได้ไปซื้อปลาดุกมาปล่อย!!! ด้วยมีเจตนาจะช่วยเหลือชีวิตปลาหน้าเขียง อ๋อมต้องขอโทษและขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ข้อมูลว่า ไม่ควรทำแบบนี้ ด้วยข้อมูลมากมาย กราบขอโทษและขอบคุณทุกๆ ท่านจากใจจริงค่ะ อ๋อม สกาวใจ" งานนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่อ๋อมนะคะ และขอชื่นชมที่มีคนมาแนะนำว่าทำเรื่องผิดก็รีบออกมาขอโทษทันที

"อ๋อม สกาวใจ" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม "อ๋อม สกาวใจ" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม "อ๋อม สกาวใจ" ขอโทษแทบไม่ทัน หลังตั้งใจทำดีแต่โดนชาวเน็ตเบรกว่าไม่เหมาะสม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ