บันเทิง

แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงมาก "กุ้งพลอย" กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือที่รู้จักในชื่อ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่

มีเรื่องให้ต้องเผือกกันแบบรายวันเลยทีเดียวสำหรับ "กุ้งพลอย" กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือที่รู้จักในชื่อ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยาสาวพระเอกในรุ่นใหญ่ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" อย่างล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ๆก็ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ ซึ่งได้อ่านแล้วมีสะดุ้ง เพราะโพสต์แรงแบบเจ็บทุกดอก และดูแล้วเธอเองก็น่าจะปรี๊ดไม่เบา เริ่มจาก "พ่อสอนว่า อย่าให้ใครมาดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ และอย่าไปดูถูกเหยียดหยามความเป็นแม่ของคนอื่น แล้วคุณล่ะ ถูกสอนมาแบบไหนคะ??? จงรักและปกป้องตัวเอง"

ต่อด้วย "คุณคิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มท้องลูกมา 9 เดือนไม่มีวันสำคัญในวันแม่ ไม่มีโอกาสได้ให้ลูกได้กราบไหว้ในวันแม่ ไม่เคยได้รับการ์ดในวันแม่ที่ทางโรงเรียนให้ลูกเขียนในวันแม่ แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ ไม่มีแม้โอกาสได้นอนกอดลูก รับส่งลูกที่โรงเรียน จะได้เจอลูกแต่ละครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณคิดว่าเรื่องราวในชีวิตของดิฉันเป็นเรื่องน่าสนับสนุนให้เกิดสิ่งเหล่านี้กับชีวิตของดิฉัน คุณคิดผิดค่ะ วีจิมีแม่อยู่ตรงนี้ค่ะ อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของดิฉันค่ะ"

แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่

ต่อด้วย "แม่ก็คือแม่ คุณไม่มีหน้าที่หรือความจำเป็นมาก้าวก่ายความเป็นแม่ของฉัน จงปรับปรุงหน้าที่ของคุณให้ดีขึ้น อย่าให้คนดูเขาต้องนั่งร้องไห้เสียใจความไม่เป็นกลางจากคำพูดของคุณอีกเลย ดิฉันไม่เคยรู้จักคุณ แต่ดิฉันไม่เคยไปก้าวก่ายชีวิตคุณ โปรดให้เกียรติความเป็นแม่ของดิฉันด้วยค่ะ แผลที่กระทบกระเทือนจิตใจมันเป็นแผลที่หายยากได้โปรดอย่ามาเล่นกับความรู้สึกคน ถ้าพูดอะไรแล้วไม่รู้จริงในเรื่องอดีตก็อย่าหยิบโจทย์นั้นมาเป็นประเด็นพูดในปัจจุบัน"

 

และทิ้งท้ายด้วย "อย่าเอาความเจ็บปวดของผู้อื่นมาเหยียบเล่นมาล้อเล่น หรือเอาหัวใจของผู้อื่น ความรู้สึกผู้เป็นแม่ผู้ใต้เท้าของตัวเองค่ะ เพียงเพราะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าผู้อื่น จะคิดทำอะไรกับความรู้สึกของใครก็ได้เพียงเพราะเขาอยู่ต่ำกว่าคุณไม่ได้นะคะ คุณไม่ได้อยู่สูงกว่าหรืออยู่เหนือใครค่ะจงให้เกียรติผู้อื่นเหมือนที่คุณก็อยากอยู่ในสังคมนี้โดยมีคนให้เกียรติคุณเช่นเดียวกัน ถึงดิฉันจะผิดพลาดอะไรมา แต่คุณก็ไม่มีสิทธ์มาก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันว่าดีหรือไม่ดี ดิฉันเป็นแม่แล้วรักลูกดิฉันมาก ไม่เคยทำร้ายลูก คุณไม่มีสิทธิ์มาพิพากษาดิฉันด้วยที่จะบอกว่าใครเป็นอย่างไร ช่วยพิจารณาตัวเองไปพร้อมกันค่ะ ฝากไว้ให้คิดนะคะ คิดเยอะๆ เหมือนที่ดิฉันจะทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆ เพราะโตๆ กันแล้ว"

 

งานนี้หลายคนก็อดคิดไม่ได้ว่าข้อความเหล่านี้ กุ้งพลอย ตั้งใจจะสื่อสารไปยังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม หรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของเธอว่าเกิดอะไรขึ้น

แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่

แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ แรงมาก "กุ้งพลอย" อดีตเมีย "หนุ่ม ศรราม" ฟาดถึงใคร อย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ