บันเทิง

"บอย ปกรณ์" ตอบแล้วไปเจอ "ทนายตั้ม" จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ตอบแล้วไปเจอทนายความชื่อดัง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ?

ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ได้โพสต์ภาพคู่กับทนายความชื่อดัง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบครับ #ขอบคุณพี่ทนายตั้มครับ @sittra.b ปล.รอบนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องคอมเม้นเกรียนในโลกโซเชี่ยวววววนะจ๊ะ แต่ไอ่พวกที่ชอบคอมเม้นให้เสียหาย ก็หยุดซะนะคะ ตาวิเศษเห็นนะ"

โดยงานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เหมือนรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าจะเป็นน้องชายคนเล็กอย่าง "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" ที่เขียนไว้ว่า "อย่ามาเล่นกับไฟ ร้อนๆ จะไม่ดีย์" ส่วน "ทนายตั้ม" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า "ลุยครับ" และ "บุ้ง ใบหยก" ภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เวฟ สาริน" ก็เข้ามาคอมเมนต์และแท็กถึงทนายตั้มว่า "อย่าลืมคดีหมิ่นประมาทหนูนะคะ นังงูพิษเค้าร้ายมากจริงๆ โดนแน่ๆ" พร้อมกับแท็กถึง บอย ปกรณ์ อีกด้วย งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้พระเอกหนุ่มต้องเข้าปรึกษากับทนายความชื่อดัง และเรื่องดังกล่าวคือเรื่องอะไร

\"บอย ปกรณ์\" ตอบแล้วไปเจอ \"ทนายตั้ม\" จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ? \"บอย ปกรณ์\" ตอบแล้วไปเจอ \"ทนายตั้ม\" จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ?

และล่าสุดหนุ่มบอยได้ไปออกงานอีเวนท์ นักข่าวก็เลยจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า "คือไปปรึกษาเรื่องกฎหมาย มันมีเรื่องราวให้ปรึกษากันนิดหน่อย ก็ถามว่าจะฟ้องใครหรือเปล่า คือมีเรื่องไม่สบายใจครับ มันมีเรื่องจำเป็นที่จะต้องคุย แต่ ณ ตอนนี้มันไม่ได้ไปถึงขั้นที่ฟ้องร้องอะไร อยู่ในขั้นที่ว่าเราจะใช้เรื่องกฎหมายเข้ามาพูดคุย เพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงที่เคยตกลงกันไว้ ตอนนี้คาดว่าค่อนข้างโอเค ก็ไปปรึกษาสองเรื่อง แต่ว่าขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด เพราะว่าไม่แน่ใจว่ามันจะไปเกี่ยวข้องกับตัวเนื้อหาหรือเปล่า แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่จำเป็นจะต้องใช้เรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องในการทำข้อตกลงให้มันเป็นไปตามที่เราเคยตกลงกันไว้ แต่ตอนนี้ดูสถานการณ์ทุกอย่างโดยรวมแล้วก็คาดว่าน่าจะจบลงได้ดี แต่แค่ตอนนี้มันจะต้องใช้เวลาในการคุย ส่วนที่ชาวเน็ตหนาวคิดว่าจะถูกฟ้อง ก็อย่างที่ผมบอกไปผมมีลง ปล. ไว้แล้วว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องชาวเน็ตอะไร มันเป็นเรื่องของผมเอง แต่ว่าก็คอมเมนต์กันน่ารักจะดีกว่า"

\"บอย ปกรณ์\" ตอบแล้วไปเจอ \"ทนายตั้ม\" จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ? \"บอย ปกรณ์\" ตอบแล้วไปเจอ \"ทนายตั้ม\" จะฟ้องใคร ? คดีอะไร ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ