บันเทิง

จำแทบไม่ได้ "ชีสเค้ก จริยา" เน็ตไอดอลดัง ลงรูปอ้วนฉุ จากคนผอมสู่พุงเป็นชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำแทบไม่ได้ "ชีสเค้ก จริยา" เน็ตไอดอลชื่อดัง และพริตตี้ตัวแม่ ลงรูปในเฟซบุ๊กส่วนตัว สภาพอ้วนฉุ จากสาวเซ็กซี่สู่พุงเป็นชั้น

เป็นที่ฮือฮาขึ้นมาทันทีเมื่อ "ชีสเค้ก จริยา" เน็ตไอดอลชื่อดัง ฉายาพริตตี้ร้อยล้าน โพสต์รูปตัวเองลงในโลกโซเชียลทั้งในเฟซบุ๊กและ TIKTOK ซึ่งดูแปลกตาไปมาก เพราะจากเดิมที่สวยแซ่บ ทุ่มทำศัลยกรรมจนคนเรียก อั้ม พัชราภา 2 เนื่องจากลงทุนไปเยอะจนหน้าคล้ายซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย และที่ล่าสุดทำเอาคนตกอกตกใจ ก็เพราะเจ้าตัวลงรูปที่อ้วนฉุหมดสภาพคนเดิมที่เป๊ะปัง เรียกว่าจากหุ่นที่มีทรวดทรงองค์เอวประหนึ่งนางแบบ ตอนนี้กลายเป็นหมู 3 ชั้น เพราะอ้วนขึ้นจนเห็นพุงหนาเป็นชั้นๆ

โดยหลังจากลงรูปไปหลายคนก็ถึงกับจำแทบไม่ได้ แล้วก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็คอมเมนต์แบบรัวๆว่าไปทำอะไรมา ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแบบไม่อายเลยว่า น้ำหนักขึ้นมามากถึง 10 กิโล และเหตุผลที่ลงภาพรูปร่างตัวเองแบบไม่มีการรีทัชใดๆก็เพราะ "เค้กรักตัวเองทุกเวอร์ชั่น จะอ้วน จะผอม ก็รัก เค้กอยากให้ทุกคนคิดแบบนี้เหมือนกัน เอาที่เราต้องการ อยากอ้วนก็อ้วน อยากลดให้ผอมก็ลด ไม่มีใครเพอร์เฟคหรอก แต่เค้กก็อยากผอมกว่านี้อีกสักหน่อย" หลังจากโพสต์ไปบางส่วนก็เข้ามาชื่นชมที่เธอมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในร่างไหน ไม่สนว่าใครจะทักว่าอ้วน เรียกว่าเป็นคนดัง ที่กล้ายอมรับความจริง

จำแทบไม่ได้ "ชีสเค้ก จริยา" เน็ตไอดอลดัง ลงรูปอ้วนฉุ จากคนผอมสู่พุงเป็นชั้น  

อดีต ปัจจุบัน ปัจจุบัน ปัจจุบัน ชีสเค้ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ