บันเทิง

ช็อกมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หยอกนักข่าวกลางวงสัมภาษณ์ ไม่รับงานจะเอาอะไรแดx

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกมาก พระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" หยอกนักข่าวกลางวงสัมภาษณ์ แต่แอบแรงไม่เบา "ไม่รับงานจะเอาอะไรแดx"

เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2565) นักแสดงสุดฮอตว่าที่คุณพ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้มาออกงานอีเว้นท์ งานนี้นักข่าวก็เลยรุมจ่อไมค์สัมภาษณ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งควงภรรยาสาว "วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์" ไปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตครอบครัว พ่อแม่และลูกที่อยู่ในท้อง โดยหนุ่มเวียร์เผยว่า

 

"ก็อยากเก็บไว้ครั้งนึงของชีวิต สำหรับลูก จริงๆ ถ้ามี 2 คน อีกคนก็ต้องทำอีกแหละ เพราะเรารู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่เราเห็นเขาท้องโตเนอะ มันก็คงไม่กี่ครั้งในชีวิต เราก็อยากจะถ่ายภาพนี้ไว้ เอาไว้ดูเอง ส่งให้เพื่อนๆ บ้าง แล้วก็ส่งให้คุณแม่คือลงเร็วกว่าผมอีก ทุกคนก็จะมีความประทับใจในชีวิต ในช่วงเวลาแบบนี้ไม่กี่ครั้งหรอก แค่อยากจะเก็บโมเมนต์นี้เอาไว้ดูกันเอง ให้ลูกดูครับ ตอนถ่ายไม่เขินเลยครับ เพราะทีมงานก็กันเอง ถ่ายกันเอง มีน้องมาช่วย แต่ทุกอย่างคือดูเองหมดเลย (สายตาเวลาพูดถึงครอบครัวดูคลั่งรักมาก?) (หัวเราะ) ผมว่าทุกคนเป็นหมดนะ ในช่วงเวลาโมเมนต์ที่ดี ในช่วงเวลาที่มันมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นในชีวิตและเป็นสิ่งที่ดี มันก็มีความสุขของมันเอง อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่มันก็เป็นความเหนื่อยที่แฮปปี้ครับ"

ส่วนเมื่อถามถึงความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าลูกเจ้าตัวบอกว่า "ตื่นเต้นมากครับ นับวันรอครับ คือยังไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด เราก็ไม่รู้ว่าน้องอยากจะมาเมื่อไหร่ แต่ก็เป็นช่วงที่เราต้องเฝ้าระวัง ช่วงนี้ก็จะอยู่ด้วยกันตลอด ช่วงนี้ผมก็จะเริ่มเตรียมตัว คือวันนี้ก็ต้องรีบกลับ จริงๆ วันนี้ผมพาคุณภรรยามาด้วย เพราะไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ก็ให้เราได้อยู่ใกล้กันมากที่สุด ก็ยังจะคอยช่วยเหลือกันได้ ถ้าออกมาข้างนอกก็ต้องพามาด้วย เพราะเราอยู่กันสองคน ถ้าอยู่บ้านก็คือต้องอยู่ด้วยกัน ตอนนี้วิกกี้ก็โอเคครับ เป็นคนท้องที่คล่องแคล่วว่องไว (หัวเราะ) แข็งแรง ด้วยความที่ผ่านช่วงวีกที่สามารถออกกำลังกาย หมายถึงว่าเดิน เพื่อให้การคลอดหรือว่าการผ่ามันง่ายขึ้น คุณแม่ก็จะต้องแอ็กทีฟนิดนึง ก็จะพยายามพาเขาออกมาข้างนอก พยายามพากันเดิน"
ช็อกมาก \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" หยอกนักข่าวกลางวงสัมภาษณ์ ไม่รับงานจะเอาอะไรแดx

และที่พีคคือประโยคที่นักข่าวถามว่า หลังจากลูกคลอดจะงดรับงานเพื่อเลี้ยงลูกเต็มตัวหรือเปล่า เจ้าตัวก็ลั่นแรงแต่เป็นฟิวหยอกเพราะหัวเราะทิ้งท้ายด้วย กับคำตอบที่ว่า "ไม่รับแล้วจะเอาอะไรแดxล่ะครับ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ก็ยังทำงานได้ อย่างอีเวนต์ โฆษณา ไปออกรายการ สัมภาษณ์ 3-4 ชม.ก็ยังได้อยู่ ไม่ใช่ว่าถ่าย 3 เดือน แล้วเราไม่รู้ว่าจะวางแผนตัวเองยังไง แล้วใครจะดูแลลูก ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับงานอะไรยาวๆ รับแบบสั้นๆ ไป 1-2 วัน ถ้ากระเตงกันไปได้ก็กระเตงกันไป แต่ช่วงแรกๆ ประมาณ 3-4 เดือนแรกอาจจะต้องใกล้ชิดกันหน่อย"

ช็อกมาก \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" หยอกนักข่าวกลางวงสัมภาษณ์ ไม่รับงานจะเอาอะไรแดx

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ