บันเทิง

รู้จักที่มาคำว่า "ราอูล" หลัง "น้องคะแนน" เน็ตไอดอลล้านวิว ถูกแซวสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประโยคฮิตสนั่นโซเชียล สำหรับคำว่า "ราอูล" หลังมีชาวเน็ตหลายคนหยิบยกคำนี้มาเรียก "น้องคะแนน" หรือ "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวสอง ล้านวิว ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเอาหนุ่มๆ เรดาร์พังเป็นแถบ ซึ่งวันนี้เราจะมาเปิดที่มาของคำว่า "ราอูล" ให้รู้กัน

จากกรณีที่ "จอย" ผู้เสียหาย ออกมาแฉ พร้อมร้องทุกข์  "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวสอง ล้านวิว ที่แอบสวมรอยใช้ชื่อ-นามสกุล คนอื่น นาน 7 ปี เพื่อรับงานจนเจ้าของชื่อตัวจริงเกิดความเดือดร้อน โดนทั้งหมายเรียก และ สรรพากรเรียกเก็บภาษี ซึ่งข่าวนี้ทำเอาหนุ่มๆ เรดาร์พังเป็นแถบ เพราะความน่ารัก สวย เซ็กซี่ ของ "น้องคะแนน" คล้ายหญิงแท้มากๆ นั่นเอง และหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องที่ "น้องคะแนน" ไม่ใช่ผู้หญิง  ปรากฏว่า ส่งผลทำให้มีหลายเพจในโลกโซเชียลแห่ขุดคลิปครั้งที่ "น้องคะแนน" เคยออกมายืนยันกับสื่อว่า "เธอนั้นเป็นผู้หญิง" 

 

 


 

รวมทั้งยังมีการแซวเรื่องที่ก่อนหน้านี้หลายคนนั้นดู  "น้องคะแนน" ไม่ออก โดยบางประโยคมีการใช้คำว่า "ราอูล" เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ (9 ธันวาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก "ลองวิเคราะห์ดู" ได้มีการเปิดเผยถึงที่มาของคำว่า "ราอูล" คืออะไร? หลายคนอาจรู้อยู่แล้ว แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่ไม่รู้ หลายคนเมื่อได้ยินคำว่า "ราอูล" มักจะนึกถึงตำนานนักฟุตบอลชาวสเปนคนหนึ่ง...ที่ชื่อว่า ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งในบริบทนี้ถือว่าไม่ใช่!! ที่มา มันมาจากคลิปไวรัล คอนเทนต์หนึ่ง น่าจะมาจากฝั่งละตินหรืออเมริกาใต้เทือกๆนั้น ตัวเอกคือเป็นสาวข้ามเพศที่หน้าตาอาจจะเรียกได้ว่า ไม่สังเกตก็ดูไม่ออกเลยว่าเธอคือสาวข้ามเพศ โดยคอนเทนต์ที่ทำคือ (ซึ่งไม่รู้ว่าจ้อจี้หรือแบบเรียล)

ขอบคุณภาพจาก IG@qanan_kanokyada

โดยการไปแลกจูบกับหนุ่มๆ ฟรีๆ ก็มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หนุ่มเล็กมากมายที่จูบกับเธอผู้นี้... ทีนี้Climax ของมันเลยก็ตรงนี้แหละ!! เป็นการเฉลยว่าเธอผู้นี้ที่มาแลกจูบนี้คือใคร ชื่ออะไร? เธอก็ได้พูดใส่ไมค์โดยใช้เสียงตามเพศกำเนิดของเธอว่า.. "หร่าาอูลลลล" (ราอูล) ทำให้หนุ่มๆที่เพิ่งจูบเธอไปถึงกับอึ้ง บางคนเหมือนจะเสียหน้าเพราะโดนหลอก บางคนเหมือนจะร้องไห้ก็มี เมื่อเห็นแบบนี้...เหล่าชาวเน็ตบางกลุ่มจึงนำคำนี้แหละ..คำว่า "ราอูล" มาล้อเลียนสาวข้ามเพศอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ นั่นเอง

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู

ขอบคุณภาพจาก IG@qanan_kanokyada

ขอบคุณภาพจาก IG@qanan_kanokyada

ขอบคุณภาพจาก IG@qanan_kanokyada / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ