บันเทิง

"ขวัญ อุษามณี" รักแฮปปี้ ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะบวช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ช่วงนี้ต้องบอกว่า ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ จะหยิบจับทำธุรกิจอะไรก็ปังไปหมด ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม 2565) "ขวัญ" ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัว MONO ORIGINAL 2023 พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องธุรกิจ ความรัก และ แต่งงานด้วย

โดย "ขวัญ อุษามณี" ก็บอกว่า "เหนื่อยมาก แต่ดีใจที่ทำได้ด้วยตัวเอง เรื่องเปิดร้านทำเล็บ คนท้องทำเล็บได้ ผู้ชายก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นสปาตนเองเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งธุรกิจตนเองลงทุนทำคนเดียว ที่หันมาทำธุรกิจเพราะอยากมีอิสระในการทำงาน อยากช่วยเหลือคน  อย่างเปิดบริษัททำความสะอาดคนก็มาใช้บริการเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนที่มาใช้บริการ ส่วนเรื่องการลงทุนคือความเสี่ยง มองว่าเป็นทุกที่ เวลาธุรกิจเจอปัญหาก็ตั้งรับว่าทำอย่างไร แก้ไขยังไง มองเรื่องบริหารคนยากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป" 

 

 

นอกจากนี้ "ขวัญ อุษามณี" ยังพูดต่ออีกว่า "ยังรับงานรีวิวอยู่ถึงแม้จะมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองก็ยังรับ ถามว่าตั้งเป้าว่าเท่าไหร่ ไม่ได้ตั้งเป้าเลย ขอแค่พนักงานเก่ง มีวินัย เรื่องเม็ดเงินเดี๋ยวมันก็เข้ามาเอง" ส่วนเรื่องหัวใจนั้น "ขวัญ" ก็หลุดปากออกมาว่า "แฟนก็มี หัวใจของ ขวัญ เป็นสีชมพูแบบเดิม คือ ขวัญ ก็อยากพูด อยากมีความรักที่มั่นคง แต่ก็เชื่อเรื่องหมอดูไง ขวัญ ก็หวัง ขอให้ความรักมั่นคง เวลาไปไหว้พระทุกที่ก็ขอให้เราเข้มแข็ง แข็งแรง เจอคนที่ดี ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ ถ้าความรักไม่ประสบความสำเร็จ คงผิดหวัง แต่ว่า ขวัญ ยังคงรออยู่ ก็อยากมีความรักที่มั่นคงเหมือนที่พ่อให้แม่ แม่ให้พ่อ มั่นคงและบริสุทธิ์โดยที่ไร้เงื่อนไข ไร้ข้อต่อรอง" 

"ขวัญ อุษามณี" รักแฮปปี้ ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะบวช

ซึ่งสาว "ขวัญ อุษามณี" ก็ถูกถามถึงความรักครั้งใหม่ ครั้งนี้ต่อว่า (ส่วนกับคนนี้ถือว่ามั่นคงหรือยัง?) ด้าน "ขวัญ" ก็ยิ้มพร้อมตอบว่า "ไม่มีอะไรมั่นคงหรอก ขนาดแต่งงาน ปิดประตูไป เรายังไม่รู้เลยว่าเขาไปโทรหาใคร" (ส่วนใช่รายที่ว่ากันว่าเป็นทายาทโรงแรมหรือเปล่า?) สาว "ขวัญ" ก็บอกว่า "เพื่อนขวัญเป็นเจ้าของโรงแรมนะ ไปเที่ยวได้ อยู่พัทยา" (แสดงว่ารอไปงานแต่งขวัญได้?) "รอได้ เพราะว่าอีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงานก็ไปบวชเลย พูดจริงๆ ถ้า 5-6 ปี ขวัญ ไม่แต่งงาน ก็ต้องไปงานบวชขวัญเลยค่ะ ก็ไม่ต้องแต่งแล้วไหม"

 

(จะแต่งกับคนนี้แน่ ใช่คนนี้ชัวร์?) "ขวัญ" ก็บอก "ไม่รู้ว่าอะไรชัวร์ ไม่ชัวร์ แต่เอาแค่ว่าตอนนี้อยู่กันมีความสุข ซื่อสัตย์กันพอ ถ้าถึงเวลาเราจะไม่กดดันเขา เพราะเราเป็นผู้หญิง เราจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนมันเหมาะสมสำหรับตัวเอง ถ้าถึงเวลานั้นจะบอกพี่ๆ ทุกคน เราจะฉลองกัน 5 คืน 4 วัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจแล้วกันค่ะ"

"ขวัญ อุษามณี" รักแฮปปี้ ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะบวช

"ขวัญ อุษามณี" รักแฮปปี้ ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะบวช

"ขวัญ อุษามณี" รักแฮปปี้ ลั่น อีก 6 ปี ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะบวช

ขอบคุณภาพ + บทสัมภาษณ์จาก มติชน / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kwan Usamanee 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ