บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดภาพสุดฮา หลังโดนหยิกไหล่ "ลีเดีย" รีบโผล่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพนี้บอกเลยว่า หลายคนที่เห็นถึงกับหลุดขำ พร้อมยิ้มไปกับความน่ารักที่เกิดขึ้น กับ นางเอกสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ที่ยืนถ่ายรูปรวมอยู่ในงานอีเวนต์ดีๆ แต่ก็มีมือปริศนาโผล่มาหยิกไหล่ ล่าสุด รู้แล้วมือปริศนาดังกล่าวเป็นมือใคร สุดพีคมาก!!!

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นน่ารัก ที่ทำเอาฮือฮาหนักมาก หลังนางเอกสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Avatar : The Way of Water (อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ) ร่วมกับ เพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิง อย่าง พระเอกหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" และ ครอบครัวของ "แมทธิว ดีน" กับ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" พร้อมลูกๆ รวมถึง คู่จิ้นสุดฮอตอย่าง "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์"  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ 

 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม 2565) หลังจากที่ "ใหม่ ดาวิกา" ได้ไปร่วมงานดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพสุดฮา ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah กับ โมเมนต์ภาพบรรยากาศ ในขณะที่กำลังถ่ายรูปหน้าแบล็คดรอป กับ สื่อมวลชน ซึ่งในแต่ละภาพที่เป็นภาพเดี่ยว สาว "ใหม่ ดาวิกา" ก็สวย หุ่นเป๊ะ หน้าปังสุดๆ แต่พอเลื่อนมาเจอรูปสุดท้ายตอนถ่ายรูปหมู่ ที่สาว "ใหม่ ดาวิกา" ดูยิ้มแบบฝืนๆ เหตุเพราะ "น้องเดมี่" ลูกสาวของ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์"  กับ "แมทธิว ดีน" หยิกเข้าไปที่ไหล่ของสาว "ใหม่ ดาวิกา" แบบเต็มๆ นั่นเอง โดยสาว "ใหม่" ก็ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆระบุว่า "รูปสุดท้ายยย" พร้อมกับ ลงไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่า "อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ" 

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดภาพสุดฮา หลังโดนหยิกไหล่ "ลีเดีย" รีบโผล่คอมเมนต์

และหลังจากที่ "ใหม่ ดาวิกา" ได้แชร์โพสต์ภาพนี้ออกไป ด้าน "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "Hahahaha Demi!!! อยู่ๆก็หมั่นเขี้ยว 555" และ ต่อมาสาว "ใหม่ ดาวิกา" ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยการส่งรูปอีโมจิ เป็นรูป (ยิ้มตาลุกวาวด้วยหัวใจ) กับ (หัวเราะน้ำตาเล็ด) ส่วนในทวิตเตอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ก็รีโพสต์จากแอคเคาท์รายนึง พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "แล้วประเด็นคือเป็นแขนข้างที่พี่ใหม่ เพิ่งไปฉีดวัคซีนกันบาดทะยักมาอย่างปวด 555 เป็น ดาวิ จะต้องเข้มแข็งขนาดไหน555"    

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดภาพสุดฮา หลังโดนหยิกไหล่ "ลีเดีย" รีบโผล่คอมเมนต์

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดภาพสุดฮา หลังโดนหยิกไหล่ "ลีเดีย" รีบโผล่คอมเมนต์

ขอบคุณภาพจาก IG@davikah / ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ Davika Hoorne

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ