บันเทิง

ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น" ตอบชัด ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก - ไร้แววตำรวจติดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากประเด็นร้อน ตำรวจเตรียมเรียก ดาราสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชี้แจง มีภาพเชคอินที่รีสอร์ตชื่อดังที่ตกเป็นเป้า หลังรีสอร์ตนั้นรุกเขตป่าสงวน ล่าสุด สายตรง ผู้จัดการเปิดใจ "ไม่เคยรับรีวิวที่พัก ไปเอง จ่ายเงินเอง ตั้งแต่เกิดข่าวยังไม่มีตำรวจติดต่อมา"

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังตรวจค้นรีสอร์ตวิวหลักล้านชื่อดังแห่งหนึ่ง ในแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต สะปัน–บ่อเกลือ จ.น่าน หลังฝ่าฝืนประกาศ เป็นพื้นที่ถูกตรวจยึดดำเนินคดีอาญาและยึดทรัพย์ เนื่องจากได้ก่อสร้างบ้านพักบริการนักท่องเที่ยวจำนวน 12 หลัง รุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคาและป่าผาแดง ประกอบกับ พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้กล่าวถึงกรณี ดาราสาวชื่อดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยถ่ายรูปเช็คอินที่รีสอร์ตดังกล่าว ซึ่งจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้ดาราสาวชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุด คมชัดลึกยันเทิง ต่อสายตรง ถามจากปากผู้จัดการ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปิดใจถึงข่าวที่ถูกพาดพิงถึงว่า "ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ไม่มีตำรวจติดต่อมาเลยสักคน มีแต่นักข่างติดต่อมา และไม่มีหมายเรียกด้วย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับรีสอร์ต ตอนที่ไปเที่ยวรีสอร์ตนั้น เราไปกันเอง จ่ายเงินเอง ไม่เคยรับเงินจากใคร และไปเที่ยวปกติ เสิร์ชในโซเชียล ปรึกษากันว่า ที่ไหนน่าไปก็เดินทางไป และไปหลายที่ ถ่ายรูปรวมถึงเช็คอินหลายที่ตามปกติ เพราะเวลาใบเฟิร์นไปไหนก็สมัครใจเช็คอิน แท็กทุกที่อยู่แล้ว แต่ที่นี่เกิดมีประเด็นขึ้นมา"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

 

ในส่วนของสภาพจิตใจ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ผู้จัดการเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้เครียด เราไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว เราไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน แกงค์เพื่อน และยืนยันว่า "ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก หรือ โรงแรม รวมถึงไม่เคยรับเงิน" พร้อมกับกล่าวต่อว่า "เห็นจากในข่าว ตำรวจบอกว่า เราเป็นพรีเซนเตอร์ มีส่วนร่วม เรามองว่า คนอื่นก็ไปเที่ยวหมด เราจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเรียกให้เข้าไปชี้แจงก็ไม่มีปัญหา ให้ข้อมูลได้ แต่เราไม่ผิดอะไร เลยยังงงๆอยู่"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ