บันเทิง

"มิค บรมวุฒิ" ป่วย งดใช้เสียง เลื่อนงานด่วน "เบนซ์ พรชิตา" สวมบททำหน้าที่แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าเป็นห่วงไม่ใช่น้อย เมื่อ "มิค บรมวุฒิ" ประกาศงดใช้เสียง พร้อมภาพลำคอประกอบ "เส้นเสียงอักเสบและบวมมาก" งานนี้ต้องเลื่อนงานไปก่อน "เบนซ์ พรชิตา" เลยต้องสวมบทพิธีกรแทน

ช่วงนี้มีเรื่องราวความรัก ของคู่รักไม่ว่างเว้น มาที่คู่รักคู่นี้กันบ้าง ครองรักยาวนาน จนมีลูกๆตัวน้อยเป็นพยานรักถึง 3 คน สำหรับ "มิค บรมวุฒิ" นักแสดง และ พิธีกรชื่อดัง กับภรรยาสาว "เบนซ์ พรชิตา" แม้จะแต่งงานกันมานานแล้ว แต่ยังหมั่นโชว์ความหวาน ความน่ารักให้แก่กัน ล่าสุด หลายๆคนสงสัย "มิค บรมวุฒิ" ห่างหายไปจากหน้าจอ ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวเลยเคลียร์ข้อสงสัย เพราะตอนนี้ป่วย พบคุณหมอแล้ว

 

 

"มิค บรมวุฒิ" ได้โพสต์ภาพล้วงลึกเข้าไปภายในลำคอที่หลายคนเห็นต้องมีข้องใจ พร้อมกังวลใจกันบ้าง พร้อมระบุข้อความคลายทุกคำถาม "จนได้!! เส้นเสียงอักเสบและบวมมาก ไม่มีเสียงเลย หมอให้งดใช้เสียง 1 อาทิตย์นะครับ ขอโทษงานทุกงานที่ต้องขอเลื่อนออกไปนะครับ และถ้ามีอะไรติดต่อพี่ตูนได้เลยครับผม แต่เรานี่ซิห้ามใช้เสียง 1 อาทิตย์น่าจะชักดิ้นชักงอเองก่อนแน่เลย เถียงภรรยาก็ไม่ได้ โอ๊ยยยยยยยยยย!!!!!" ถึงจะป่วย แต่มิวายแซวภรรยาสาว "เบนซ์ พรชิตา" 

IG : mickbaromvudh

 

 

IG : mickbaromvudh

หลังจากที่ "มิค บรมวุฒิ" โพสต์ภาพดังกล่าวลงไปนั้น เหล่าคนในวงการต่างเข้ามาให้กำลังใจ ขอให้หายโดยเร็ว อาทิ แอฟ ทักษอร ที่คอมเมนต์ข้อความว่า "มิน่าวันนี้คุณภรรยามารายการแทน หายเร็วๆนะคะ" ช่วงนี้ เลยต้องงดใช้เสียง พร้อมงดรับงานชั่วคราว ให้คุณภรรยา "เบนซ์ พรชิตา" ทำหน้าที่แทนก่อน ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอให้คุณพ่อหายไวๆนะคะ 

IG : pornchita

IG : pornchita

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ