บันเทิง

เปิดใจ  "ตั๊กแตน ชลดา" ฟาดกลับ คนถ่ายจ่อเป้า ช็อตฟีล กลางเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า ช็อตฟีลกลางเวที หลังมีคลิป "ตั๊กแตน ชลดา" ยึดมือถือ หญิงปริศนายื่นมือ ถ่ายจ่อเป้า อีกไม่กี่คืบ จะแตะเป้าแล้ว งานนี้นักร้องสาวไม่ขอทน ยึดโทรศัพท์ทันที ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ต่อสายตรง เธอจึงเปิดหมดทุกวินาที ไม่มีหมก

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร สำหรับคลิปที่มีการแชร์ในติ๊กต๊อก จับภาพหญิงปริศนา ยื่นมือไปถ่ายคลิปหน้าเวที ขณะ นักร้องลูกทุ่ง สาวเสียงสวย "ตั๊กแตน ชลดา" กำลังร้องเพลง จะไม่ผิดปกติเลย หากหญิงปริศนาไม่ยื่นมือไปสุดแขน ตั้งท่าซูมแล้วซูมอีกจนผิดสังเกต ถึงขั้นที่ นักร้องสาว ต้องยื่นมือไปริบโทรศัพท์ ทั้งๆที่ร้องเพลงอยู่ ซึ่งผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายนี้ยังโพสต์คลิป และข้อความระบุว่า "ถ่ายเป้าหรอ ยึดโทรศัพท์เลยจ่ะ ยั่วๆ ทำแบบนี้ไม่ดีนะคะป้า ถ่ายได้แต่แบบนี้มันเกินไปค่ะ ตั้งใจเลยแหละแบบนี้"

ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ต่อสายตรง พูดคุยกับ "ตั๊กแตน ชลดา" นักร้องลูกทุ่งสาว ที่เปิดใจที่แรก เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยว่า "งานนี้อยู่แถวรังสิต วันนั้นตนขี่จักรยานยนต์ไปเอง พร้อมขึ่นร้องเพลง แต่ขณะที่ตนร้องเพลงอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเขาใช้ โทรศัพท์ถ่ายเล็งตรงบริเวณเป้าของเรา 'ตั้งใจถ่ายเป้าหนู ถ่ายนานมาก ซูมแล้วซูมอีก' ตนเลยเอื้อมมือไปยึดโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ถ่ายต่อ จนเกือบจะจบการแสดง ผู้หญิงคนนั้นได้เดินมาที่ข้างเวที เพื่อขอโทรศัพท์คืน ซึ่งตอนที่นำโทรศัพท์ไป ตนไม่ได้ถามอะไร แค่อยากสื่อให้รู้ว่า การกระทำของคุณไม่โอเคนะ ไม่น่ารัก ไม่ค่อยมีมารยาท และทำหน้าที่ร้องเพลงต่อ ไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้ต่อว่าเขาตรงๆ ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็นิ่งๆ ไม่กล้าตอบโต้ เพราะเขารู้อยู่แก่ใจว่า เขาผิด"

ขอบคุณภาพจาก ผู้ใช้ติ๊กต๊อก : lullamyuk_eiei

 

 

"ตั๊กแตน ชลดา" กล่าวต่ออีกว่า "ตนไม่ได้เห็นคลิปที่เขาถ่าย และไม่ได้เปิดดู แต่ไม่ต้องนึก และเชื่อว่า ภาพในคลิปนั้น คือ เป้าเรานี่แหละ 'คลิปวิดีโอเป้าเรา' ซึ่งแฟนคลับที่ฟังเพลง รวมถึงคนที่ถ่ายคลิปติ๊กต๊อกดังกล่าว ก็ยังบอกว่า 'ทำไมน่าเกลียดจังเลย ถ่ายอะไรขนาดนั้น' สำหรับเหตุการณ์ลักษณ์นี้ เคยเจอบ้าง แต่คนอื่นไม่ได้ถ่ายใกล้ หรือ จ่อมือถือ ซูมดูขนาดนี้ เพราะอีกไม่กี่คืบมือของผู้หญิงคนนั้นก็จะถึงเป้ากางเกงเราอยู่แล้ว"

 

สุดท้ายนี้ คมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามไปว่า อยากฝากบอกถึงผู้หญิงคนนั้น หรือ แฟนคลับที่มีพฤติกรรมลักษณนี้ไหม "ตั๊กแตน ชลดา" กล่าวทิ้งท้ายว่า "ตนตั้งใจมาสร้างความสุขให้ทุกคน ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่น ไม่คิดจะไปมีเรื่อง แต่ขอให้ทุกคนมีขอบเขต มีมารยาท เพราะการใช้ชีวิตในสังคม ควรจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน"

ขอบคุณภาพจาก ผู้ใช้ติ๊กต๊อก : lullamyuk_eiei

ขอบคุณภาพจาก ผู้ใช้ติ๊กต๊อก : lullamyuk_eiei

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ