บันเทิง

จำได้ไหม "ลอร่า ศศิธร" พิธีกรชื่อดัง คัมแบ็คแล้วหลังหายจากวงการไป 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม "ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล" พิธีกรชื่อดังยุค 90 คัมแบ็คแล้วหลังหายจากวงการไปนานถึง 10 ปี พร้อมฝากผลงานใหม่

"ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล" พิธีกรชื่อดังยุค 90 ปัจจุบันโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 30 ปี เธอเป็นที่จดจำจากหลายรายการ 1 ในนั้นคือการเป็นพิธีกรร่วมในรายการทีวี "ที่นี่ประเทศไทย" และรายการ SML ที่ออนแอร์ทางช่องเนชั่นทีวี ทั้งนี้มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานนับ 10 ปี จนเพิ่งคัมแบ็คกลับมาเปิดช่องยูทูบของตัวเองได้ประมาณเกือบ 1 ปี ล่าสุดเธอเดินสายมาพบสื่อถึงตึกเนชั่น ก็เลยจ่อไมค์อัปเดตเรื่องราวในชีวิตของเธอสักหน่อย

ลอร่า เผยว่า เพราะว่าลูกโตแล้วเลยอนุญาติให้แม่กลับเข้าสู่วงการ โดยตอนนี้ก็มีทำช่องยูทูบ รายการแรกที่เพิ่งเปิดตัวไปเลยคือ "ลอร่า อาสา" คอนเซปต์คืออาสาไปหาเรื่องราวดีๆ 360 องศาของความเป็นผู้หญิง ที่มีวิธีคิดแบบบวก รักตัวเอง รักผู้อื่น และรักสังคม ซึ่งต่อยอดมาจากวิทยานิพนธ์ตอนเรียนปริญญาโท นอกจากนี้ก็ยังเป็นโค้ชชิ่งด้วย ซึ่งก็ต่อยอดมาจากปริญญาโทเช่นกัน รวมถึงมีเรียนเพิ่มด้วย 

จำได้ไหม "ลอร่า ศศิธร" พิธีกรชื่อดัง คัมแบ็คแล้วหลังหายจากวงการไป 10 ปี

สำหรับปริญญาโท เรียนเกี่ยวกับการบริหารศึกษา คณะคุรุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนเรียกถือว่าหนักมาก ไม่รับงานอะไรเลย ซึ่งทำให้หายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 4 ปี รวมเลี้ยงลูกด้วยอีก 6 ปี ก็เป็น 10 ปี ในส่วนของช่องยูทูบตั้งกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุเท่าๆเราคือ 45-60 ปี แต่เอาเข้าจริงเข้าถึงตั้งแต่กลุ่มคนอายุ 18 ปี ความแตกต่างของช่องเราคือ ตนเป็นสื่อสารมวลชนตัวจริง แล้วตนก็ทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ทำเพราะมีสปอนเซอร์เข้ามา ซึ่งทำมาเกือบจะครบ 1 ปีแล้ว เดี๋ยวรอดูว่าขึ้นปีที่ 2 จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า แต่หลักๆ เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ นี้อาจจะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความสวยความงาม ให้รอติดตามได้เลย ส่วนลูกๆทั้ง 2 คน คนโต โมณีค วัฒนกุล ปัจจุบันอายุ 20 ปี ชอบงานเบื้องหลัง ตอนนี้ก็ช่วยตัดต่อและอื่นๆที่เขาทำได้ ส่วนคนเล็ก มาโก้ ศิลา วัฒนกุล อายุ 14 อยากอยู่หน้าจอเหมือนกับแม่ ตอนนี้ก็มาเป็นพิธีกรคู่กันแล้ว 

จำได้ไหม "ลอร่า ศศิธร" พิธีกรชื่อดัง คัมแบ็คแล้วหลังหายจากวงการไป 10 ปี จำได้ไหม "ลอร่า ศศิธร" พิธีกรชื่อดัง คัมแบ็คแล้วหลังหายจากวงการไป 10 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ