บันเทิง

"ลิเดีย" ไม่ต่อคนที่ 4 "แมทธิว" แอบเสียดาย เข้าใจ 3 คนแฮปปี้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวสุขสันต์ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน" สมาชิกตัวน้อย 3 คน แฮปปี้ดี คุณแม่ "ลิเดีย" ขอเซย์โนไม่มีต่อ เตรียมปิดอู่ เรื่องทำหมันค่อยว่ากัน โฟกัสเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ให้ใช้ชีวิตวัยเด็กเต็มที่ ด้านคุณพ่อ "แมทธิว" ฮอตสุดบนเวทีมิสแกรนด์ แต่ไม่วายถูกคุกคาม

หากใครเป็นแฟนๆของครอบครัวแสนจะน่ารัก แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆคน สำหรับ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน" คู่รักดารา ที่มีสมาชิกตัวน้อยร่วมครอบครัว ล่าสุด 3 คนแล้ว ได้แก่ "น้องดีแลน น้องเดมี่ และ น้องดีออน" ไม่ควรพลาด เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า เพิ่งยกกันเกือยทั้งครอบครัวไปร่วมงานพร้อมๆกัน ให้แฟนๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจ พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวสุขสันต์ และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอลุ้น จะมีสมาชิกคนที่ 4 มาเพิ่มสีสันอีกหรือไม่

เริ่มที่  "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน" ได้กล่าวถึงชีวิตประจำวันในตอนนี้ว่า "ตื่นมา เลี้ยงลูก นอนหลับ พอมีคนที่สามก็คล่องขึ้น แต่ 3 คนเลยเหนื่อยกว่าเดิมเยอะคูณสาม ตอนนี้ผ่านช่วงการให้นมแล้ว เน้นดูแลคนโตเป็นหลัก เล่นกีฬา เล่นดนตรี" (ไปต่อไหม มีน้องเพิ่มไหม?) ซึ่งคุณแม่ได้ตอบทันที แบบชวน ช็อตฟิล "โอ้โนว ปิดอู่แน่นอนค่ะ"  ส่วนคุณพ่อที่ยังช็อตอยู่ก็ยอบรับแต่โดยดี "สามคนแฮปปี้ดี ผมเป็นลูกคนเดียว อยากมีสมาชิกหลายๆคน ถ้าจะมีคนที่ 4 ต้องขึ้นอยู่ที่เขา" (เรื่องทำหมัน) "ไว้คุยกันอีกทีว่าจะอย่างไรต่อ"

ครอบครัว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน"


 

สำหรับภาพ ครอบครัว หลายๆคนต่างชื่นชม  "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ขอบคุณครับ เด็กวัยนี้ กำลังน่ารัก กำลังสื่อสารกันได้ ถ้าโตกว่านี้ ค่อยว่ากัน พยายามจะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด" (แฟนคลับติดตามเยอะ เป็นอย่างไร?) "ไม่ได้ลำบากอะไร อาจจะมีคนติดตามในโซเชียลเยอะ แต่นอกเหนือจากนั้น เราก็ให้เข้าใช้ชีวิตเป็นเด็กจริงๆ อยู่กันเอง อยู่กับเพื่อนๆเขา"

 

ครอบครัว เราไม่ค่อยมีกระแสลบ? "มีบ้าง แต่เราอาจจะไม่ได้เลี้ยงลูกออกสื่อเยอะ ทั้งนี้ทุกคนเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน แต่ละคนมีมุมมองต่างกัน ไม่มีใครผิดใครถูก อาจจะแตกต่างกันเฉยๆ ส่วนตัวเราคิดว่า เรามีกำลัง ส่งเขาเรียน เราสามารถสร้างคนที่มีคุณภาพขึ้นมาได้ เพื่อให้สังคมมีคนดีๆมากขึ้น" (3 คนนี้ใครจี๊ดสุด?) "เดมี่น่าจะจี๊ดสุด ด้วยวัย ใครนั่งตักเขาได้หมดเลย เขาชอบเจอคนเยอะๆ  เวลาไปออกงานก็จะชอบ วิ่งไปถ่ายรูป มีคนเอาใจเยอะ ส่วนคนที่สามยังนิ่งๆ ไม่ค่อยร้องเท่าไหร่"

 


ภาพครอบครัว คุณพ่อ แมทธิว มีฟองสบู่ หลายคนฮือฮา สิ้นปีจะมีอีกไหม? "ถ่ายกันเอง ถ่ายกันเล่นๆ ไม่คิดว่าจะปล่อยออกสื่อ ไม่มีบอก เจออีกทีคนทักมาแล้ว เป็นโมเมนต์กันเอง" ด้าน คุณแม่ ลิเดีย กล่าวต่ออีกว่า "มีงานที่เกี่ยวการอาบน้ำลูกพอดี ความครีเอทต้องมอบให้กับคุณพ่อ งานอาร์ทๆ" 

ครอบครัว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน"

ช่วงที่ผ่านมา บนเวที มิสแกรนด์ แมทธิว ฮอทมาก สามีระดับแกรนด์? "เราได้ร่วมงานกับแกรนด์เป็น 10 ปีแล้ว ขอบคุณพี่ณวัฒน์ที่ให้โอกาส และวันนั้น หลายๆคนอาจจะให้ความสนใจ เพราะโพรดัคชั่นใหญ่ และหลายคนรอคอยให้กำลังใจมิสแกรนด์ เป็นงานที่เรารักมาก  และเราอาจจะหล่อที่สุดบนเวที เพราะที่เหลือเป็นผู้หญิง"

 

 

แม้ว่าจะมีกระแสชื่นชม แต่บางมุมกลับมีข้อความโดนคุกคามในโซเชียล รู้สึกอย่างไรบ้าง  "ไม่ได้ซีเรียสปล่อยผ่าน ส่วนตัวผมเป็นผู้ชาย เราผ่านข่าวไรมาเยอะ ไม่อยากให้มีเรื่องราวไม่ดี ไม่อยากให้คนในบ้านเครียด ซึ่งเรื่องราวแบบนี้เราได้สนับสนุน ไม่อยากให้มีตัวอย่างไม่ดี แต่ในอีกมุมเขาอาจจะลงแบบฮาๆ เราเข้าใจเจตนา แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบจริงจัง"

ครอบครัว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ "แมทธิว ดีน"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ