บันเทิง

"ตั๊ก บริบูรณ์" เปิดใจ ทะเลาะเมียจนเกือบหย่า หอบลูกหนีกลับมาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าอาบอบนวดเป็นเหตุ ล่าสุด นักแสดงหนุ่มสายฮา คุณพ่อลูกหนึ่ง "ตั๊ก บริบูรณ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจ เล่าเรื่องราวถึงชีวิตครอบครัวทั้งน้ำตา ที่ครั้งนึงเคยทะเลาะหนัก กับ ภรรยา ถึงขั้น ภรรยาหอบลูกกลับมาเลเซีย แถมยังเคยเกือบต้องหย่ากันมาแล้ว แถมเครียดอดีตลูกไม่รัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีครอบครัวอบอุ่นมาก สำหรับ นักแสดงหนุ่มสายฮา "ตั๊ก บริบูรณ์" กับ ภรรยา "เอลซี่ ตัน ไอเชีย" ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว และ มีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน "น้องบีลีฟ" แต่บอกเลยว่า ความหวานของคู่นี้ไม่เคยลดลง แม้ก่อนหน้านี้จะเคยทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นภรรยาหอบลูกกลับมาเลเซียมาแล้วก็ตาม ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ธันวาคม 2565) "ตั๊ก บริบูรณ์" ก็ได้มาเปิดใจเล่าถึงชีวิตครอบครัว ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" พูดคุยกับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ถึงสาเหตุที่เกือบเซ็นต์ใบหย่าในตอนนั้น 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ชอบแกล้งภรรยาว่าเที่ยวอาบอบนวดจริงไหม?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  คือเราก็แกล้งปกติครับ แต่เราก็ไปจริงๆ ซึ่งเราไปส่งเพื่อน ซึ่งเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องนี้ แต่ว่าถ้าเกิดมีหลักฐานอันนี้ค่อยว่ากันใหม่แล้วกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีครับเพราะว่าไม่มีหลักฐาน

 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ภรรยางอนถึงขั้นหอบลูกกลับมาเลเซีย?


"ตั๊ก บริบูรณ์" : ตอนนั้นค่อนข้างจะหนักพอสมควรคือมีปัญหาในเรื่องจุกจิกและสะสมกันมาเรื่อยๆ มันก็เลยระเบิดวันนึงเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ตอนนั้นทะเลาะกันหนักมาก 3-4 ปีที่แล้ว เกือบเซ็นใบหย่า ถึงขั้นแบ่งสมบัติกันเลย สุดท้ายก็ไปง้อเขาแต่สุดท้ายจริงๆ เลยกอดอยู่เพื่อลูกและปรับความเข้าใจกันใหม่ แต่ตอนนี้ก็คิดว่าคงจะกลับไปเซ็นใบหย่าจริงๆ แล้วเพราะว่ามีการอำกันเกิดขึ้นในรายการเกือบทุกฉากทุกเทป อำจนผมคิดว่าไปเที่ยวจริงๆ แล้ว

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : แต่งงานมากี่ปีแล้ว?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  เกือบ 10 ปีครับ แต่ว่าใช้ชีวิตด้วยกันมาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 14 ปีได้ ชีวิตการสวีตเราก็เปลี่ยนไปจากเดิมมาก สมัยก่อนยังพอสะกิดกันได้ แต่ตอนนี้พอสะกิดมาผมโดนก็หงุดหงิดใส่ 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : เป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  เป็นคนที่วางแผนทุกอย่างทุกย่างเก้า อย่างก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน เราก็แพลนไปทำเรื่องของการมีลูกและการใช้ชีวิต การวางแผนทำให้เรามีเป้าหมาย และทำมันทำให้ได้ล้มท้อก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ต่อเพื่อแต่ต้องไปให้ถึงฝัน และผมจะเป็นคนที่ยอมตายเพื่อความฝันของผมคน ตอนนี้เป้าหมายของความฝันของผมมันไกลเกินฝันแล้ว ต้องกราบขอบคุณชีวิตมากที่มันไกลเกินฝันมาก

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : มีความฝันอะไร?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  เกือบครึ่งชีวิตของผมเมื่ออายุ 25-27 ปี ตั้งใจจะสร้างบริษัทในวงการบันเทิง ก็เลยวิ่งจัดละครก่อน 2 เรื่องซึ่งเจ๋งหมดเลย แต่พอมาดูว่าเราเป็นคนชอบการแสดงก็เจ๋งบ้างได้บ้าง ตอนนี้ก็ทำช่องทางออนไลน์ "บริบูรณ์แฟมิลี่" และก็ "รายการก็มาดิครับ"

"ตั๊ก บริบูรณ์" เปิดใจ ทะเลาะเมียจนเกือบหย่า หอบลูกหนีกลับมาเลเซีย

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ตอนผิดหวังรู้สึกยังไง?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  เราจะไม่มีวันยอมแพ้ สามารถตายเพื่อความฝันของเราได้ เป็นคนบ้าคนหนึ่งถ้าเกิดจะสั่งอะไรต้องสร้างให้ได้ถึงแม้อาจจะไม่มีกินก็ไม่เป็นไร แต่เราต้องรับผิดชอบต้องทำให้ได้ รวมไปถึงการแต่งงาน

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ภรรยาตัดสินใจออกจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูก?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  ซึ่งพอเค้าเลี้ยงดูเป็นประจำลูกก็จะติดแม่และไม่เอาพ่อเลย ซึ่งผมเองก็เป็นพ่อที่ดีเหมือนกัน แต่ด้วยอาจจะเป็นเราที่ชอบแกล้งเขา และเมียผมก็เป็นคนวางแผนให้กับลูกเป็นอย่างดี 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ในวันที่ลูกไม่เอาเราเครียดไหม?


"ตั๊ก บริบูรณ์" :  เครียดครับ ประมาณ 5-6 ขวบ ตอนมาออกรายการทีวีลูกไม่ให้เราจับตัวเลย จนพักหลังมาแทบจะไม่มีลูกออกรายการเลยเพราะเราอายที่เขาไม่เอาเรา ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าอย่าไปแกล้งเค้าเยอะ จนตอนนี้ลูกติดผมมากกว่าติดภรรยาแล้ว คือตอนนี้เค้าก็จะเริ่มรู้แล้วว่าใครจะดีกับเขาเพราะเมียผมดุมาก ส่วนผมจะใจดีมากตามใจลูก

"ตั๊ก บริบูรณ์" เปิดใจ ทะเลาะเมียจนเกือบหย่า หอบลูกหนีกลับมาเลเซีย

"ตั๊ก บริบูรณ์" เปิดใจ ทะเลาะเมียจนเกือบหย่า หอบลูกหนีกลับมาเลเซีย

"ตั๊ก บริบูรณ์" เปิดใจ ทะเลาะเมียจนเกือบหย่า หอบลูกหนีกลับมาเลเซีย

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ