บันเทิง

"แพนเค้ก เขมนิจ" เตรียมควง "สารวัตรหมี" ฉลองมงคลสมรส อลังการ สร้างเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก เขมนิจ" ลงมือเตรียมงานด้วยตัวเอง ก่อนควงแขน "สารวัตรหมี" เข้าสู่ งานเลี้ยง ฉลองมงคลสมรส ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ครองรักกันมายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับ คู่รัก "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" นักแสดง มากความสามารถ ที่มีฝีมือการแสดงแสนจะเฉียบคม และ "สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" พ่อหมี สุดเท่ ที่อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าจะจูงมือ พร้อมให้ทุกคนได้แสดงความยินดีอีกครั้ง กับความรักครั้งนี้ ในงานเลี้ยง ฉลองมงคลสมรส ซึ่งจัดที่ หอประชุมกองทัพเรือ โดยงานนี้ ทั้งสองคนได้เตรียมงานกันอย่างเต็มที่ ตามที่ปรากฎภาพในอินสตาแกรม 

โดยในภาพที่ปรากฎ เรียกว่า "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นแม่งานเลยทีเดียว เพราะกำลังคุมงานอย่างแข็งขัน พร้อมระบุว่า "อีก1วัน กับรายละเอียดงานแต่งมากมาย😊💕✌🏻 #เต็มที่ค่ะ จบงานแต่งน่าจะจัดอีเว้นท์ได้แล้วแหละ555👌🏻😘 ขอบคุณทีมทุกท่านนะคะ 🙏🏻 รักๆๆๆๆ❤️ #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี" และในภาพต่อมา ได้ขณะ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" จูงมือรับความเป็นสิริมงคลเข้าขอพร กับ "พระต่อศักดิ์" ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์  พร้อมระบุข้อความว่า "กราบขอพรค่ะ 🙏🏻"

IG : khemanito

IG : khemanito

IG : khemanito

ย้อนไปก่อนหน้า "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" คู่รักได้ควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์ หลังคบหากันมายาวนาน ครั้งแรก วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ WALDORF ASTORIA BANGKOK ได้เข้าพิธีมงคลสมรส พร้อมสวมแหวนงามเพชรน้ำร้อย 3.2 กะรัต ก่อนจะตามด้วยการจัดพิธีมงคลสมรสแบบล้านนา ที่ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2565

IG : khemanito

IG : khemanito

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ