บันเทิง

"ไก่ วรายุฑ" ตอบชัด ทำไมละคร "กลัฟ" - "เจนี่" ออกอากาศ 5 วันติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แม้จะออกอากาศให้แฟนละครได้ชมไปไม่กี่ตอน แต่ละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ของผู้จัดละคร ฝีมือคุณภาพ "ไก่ วรายุฑ" ที่ดึง คู่พระนางสุดฮอต อย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "กลัฟ คณาวุฒิ" มาประกบคู่กันครั้งแรก ก็ได้กระแสฟิตแบคตอบรับที่ดีมาก

ล่าสุด (8 ธันวาคม 2565) ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ได้ต่อสายตรง สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับ ผู้จัดละคร ฝีมือคุณภาพ "ไก่ วรายุฑ" หรือ "วรายุฑ มิลินทจินดา" เจ้าของผลงานละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ช่อง 3 ถึงกระแสฟิตแบคตอบรับที่ดีจากแฟนละคร ของหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รวมไปถึงอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสงสัย ว่าทำไมละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ถึงได้ออกอากาศติดต่อกัน 5 วันติด ต่อสัปดาห์ คือทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป และ การออกอากาศแบบนี้มีข้อดี ข้อเสีย และ สร้างความกดดันกับการเป็นผู้จัด อย่างไรบ้าง?

 

ซึ่ง "ไก่ วรายุฑ" ก็ได้ตอบว่า "คิดว่าเป็นความตั้งใจที่จะมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ ของ กลัฟ และ แฟนๆ ของ เจนี่ รวมถึง แฟนละครที่ติดตามผลงานของ พี่ไก่ เอง ถึงขอเสิร์ฟให้แฟนๆได้ติดตามแบบต่อเนื่อง 5 วัน ต่อสัปดาห์"

 

 

 

ส่วนในฐานะที่ "ไก่ วรายุฑ" เป็นผู้จัดละคร "มัดใจยัยซุปตาร์" และได้ออกอากาศ 5 วันติด รู้สึกกดดันไหม? รวมถึงมีความแตกต่างจากการออกอากาสตามปกติอย่างไรบ้าง?  สำหรับคำถามนี้ "ไก่ วรายุฑ" ก็ตอบว่า "พี่เหนื่อยกับตรงนี้มาก คือว่าไม่มีเวลาให้กับแฟนคลับได้โปรโมท หรือ ช่วยกันเชียร์มันเป็นวันต่อวันเลย มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นด้วยตัวละคร ของนักแสดงเอง ของเนื้อเรื่อง ของตัวคนเขียนบทเอง มันต้องช่วยมากๆ เลย แฟนคลับก็ช่วยมากอยู่แล้ว แต่สิ่งที่คนเห็นติดๆ กันเนี่ย เป็นดาบ 2 คม ถ้าคนชอบก็ชอบไปเลย ถ้าคนไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลย แล้วก็ยิ่งตอนนี้ แพลตฟอร์มอื่นมันเยอะมาก มันสามารถดูได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ทุกนาที จะดูเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะฉะนั้นในการออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง 3 และ 5 วันติดด้วย เรตติ้งอาจจะไม่มี พี่ก็รู้สึกเสียใจนิดนึง แต่มันไปได้แพลตฟอร์มอื่นมาช่วย ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

"ไก่ วรายุฑ" ตอบชัด ทำไมละคร "กลัฟ" - "เจนี่" ออกอากาศ 5 วันติด

นอกจากนี้ ผู้จัดคนดัง "ไก่ วรายุฑ" ก็ได้พูดถึงอีกหนึ่งซีนสำคัญในละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ที่เมื่อคืนเพิ่งออกอากาศไป นั่นก็คือฉากแต่งงานของ พระเอก-นางเอก ระหว่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "กลัฟ คณาวุฒิ" โดย "ไก่ วรายุฑ" ก็ตอบแบบตรงไป ตรงมา ชัดๆว่า 

 

(คำถาม) : พูดถึงซีนแต่งงาน ของ พระ-นาง ในเรื่อง เมื่อคืนนี้มีฉาก "แต่งงาน" ผ่านไปแล้วในละคร? 


"ไก่ วรายุฑ" :  เป็นฉากที่ พระเอกก็จัดงานแต่งงานเองทั้งหมด ทำเองทุกสิ่งทุกอย่าง ก็ทำให้เห็นว่าความรัก ที่เขารักนางเอกจริงๆ แม้กระทั่งถูกให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ยุ่ง ไม่ถูกตัว จะไม่อะไรทั้งสิ้น เขาก็เซ็นเพราะเขามีความรักให้กับคนนี้มาตั้งแต่เขาเริ่มรู้จักความ เขาก็รัก ชื่นชม ผู้หญิงคนนี้แต่แรก เพราะว่าปกป้องเขามา ก็เป็นวันที่เขามีความสุขมากๆ 

 

(คำถาม) : ฉากแต่งงานที่ถ่ายทอดออกมา ตั้งใจที่จะสะท้อนให้สังคมเห็นอะไร นอกเหนือจากดราม่าฉากซื้อยาคุม? 


"ไก่ วรายุฑ" : ฉากนี้สะท้อนให้เห็นว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ความรักเกิดขึ้นได้ทุกเพศ ทุกวัย ถ้าเรารักจริง รักแท้ ก็จะฟันฝ่าอุปสรรคทั้งปวงไปได้หมด เพราะฉะนั้น คนเราถ้ามีความรักที่แน่วแน่ที่รักจริง ก็จะผ่านไปได้หมด

 

(คำถาม) : "มัดใจยัยซุปตาร์"  ใกล้จะจบแล้ว ตอนท้ายจะมีจุดพีคไหม ต้องเกาะติดขนาดไหน? 


"ไก่ วรายุฑ" :  โอ้โห พี่ว่านะยิ่งตอนท้าย ยิ่งสนุก ยิ่งเข้มข้น เพราะตอนนี้มันเป็นเรื่องของนางเอกทั้งหมดเลย กับ การที่พระเอกที่จะมารัก แต่พอเขารักกันแล้ว นางเอกต้องกลับมาช่วยพระเอก มันจะเห็นความรักที่ เขารักกันนี่ เขาไม่ได้แต่งกันเพราะนั่นนี่ เมื่อวานเขาพูดขึ้นมาว่า เขาแต่งงานเพื่อตอบแทนให้เห็นว่าเขาทำผิด เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่าเขาก็ทำให้ถูกต้องตาม ทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อไม่ทำให้ถูกประชด หรือ ถูกด่า ต่อไปๆ มันคือความรักที่แท้จริง ที่มันเกิดขึ้น แต่แรก โดยที่ต่างคนต่างไม่รู้ตัว ว่ารักกันมาตั้งแต่แรก 

 

มันจะสอนให้เห็นว่าการให้อภัย ให้โอกาส การให้โอกาสกับคนที่ไม่มีโอกาส กับการคนที่มีโอกาสแล้วให้โอกาสอีก มันจะสร้างชีวิตคนอีกหลายๆคนให้มีความสุขขึ้นมา และ จะทำให้เห็นว่า การให้อภัยสำคัญที่สุด เพราะตอนหลัง กลัฟ ต้องให้อภัยพ่อตัวเอง ทั้งๆที่ตอนเด็กตัวเองโดนกระทำมามากคนที่ให้อภัยมีความสุข ที่สุด

 

(คำถาม) : สุดท้ายอยากฝากอะไรคนดู คนที่ยัง ติ ละครเรื่องนี้ไหม?


"ไก่ วรายุฑ" :  พี่อยากจะฝากคนดูนะคะ อย่าเพิ่งตัดสินใจ เพราะละครเพิ่งเริ่มต้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะมีคำตอบให้ ในละคร ในแต่ละตอน ในแต่ละตอน ทุกอย่างมันมีการวางพลอตให้เกิดปัญหา เกิดการแก้ไข ฟันฝ่าอุปสรคคที่เกิดขึ้น มันจะมีการแก้ปัญหาให้ถูกต้อง ถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ เพราะฉะนั้นอยากให้ดูต่อไปก่อน และ สุดท้ายจะติ จะชม พี่ก็ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เพราะว่ามันเป็นละครของพี่ นักแสดงมีหน้าที่ แสดง ตามบทบาท ตามผู้กำกับ ผู้กำกับรับคำสั่งจากพี่ไปอีกที เพราะฉะนั้นพี่ขอรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น อาจจะไม่ถูกใจทุกคน แต่ก็ยังดีที่มีส่วนที่ถูกใจคนอื่นอยู่บ้าง

"ไก่ วรายุฑ" ตอบชัด ทำไมละคร "กลัฟ" - "เจนี่" ออกอากาศ 5 วันติด

"ไก่ วรายุฑ" ตอบชัด ทำไมละคร "กลัฟ" - "เจนี่" ออกอากาศ 5 วันติด

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ