บันเทิง

"อัพ ภูมิพัฒน์"อัปเดตชีวิต โอดลุยงานหนัก จนแทบจะไม่มีเวลาให้ "พ่อ-แม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสพูดคุยกับ"อัพ ภูมิพัฒน์"อีกหนึ่งนักแสดงไทย และคนบันเทิงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง จนเนื้อหอมงานชุก ซึ่งเจ้าตัวหลุดลั่นมาว่าทำแต่งานจนแทบจะไม่ได้เจอพ่อแม่ พร้อมเปิดแพลนปี 66 ของตนเอง แต่เรื่องหัวใจ

"อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" อีกหนึ่งนักแสดงไทย และคนบันเทิงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง "นับสิบจะจูบ" คู่กับรุ่นน้องนักแสดง"เก้า นพเก้า" ที่โด่งดังไม่แพ้กัน จนมีบ้านคู่จิ้นอย่าง #กัฟอ้าว หลังจากประสบความสำเร็จของงานแสดงซีรีส์ ก็นำไปสู่เส้นทางที่เติบโตยิ่งขึ้นในวงการบันเทิง "อัพ ภูมิพัฒน์" ได้โอกาสหลาย ๆ ด้านในการพัฒนาศักยภาพ และความชอบของตนเอง เรียกว่าเป็นอีกคนบันเทิงที่เนื้อหา และน่าจับตามองเลยทีเดียว 

วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสพูดคุยกับ"อัพ ภูมิพัฒน์"ก่อนสิ้นปี 2565 ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบคำถามแบบเปิดใจในทุกประเด็น

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

แพลนปี 66 "อัพ" มีวางเรื่องงานต่างไว้อย่างไรบ้าง?
มีแน่นอนครับ มีภาพยนตร์ด้วย ปลายปีก็มีหนังกับทางทรู เรื่อง Alone and Outing เล่นกับน้อเลิฟครับผม สนุกแน่นอนรวมตัวคนเหงา ทางบริษัท มีผลิตซีรีส์เรื่องค่อย ๆ รัก ต้นปีได้ดูกันแน่นอน

ซีรีส์วาย จะเห็น "อัพ" กลับมาเล่นมั้ย แฟน ๆ ก็ถามถึงกัน?
ซีรีส์ที่จัดเองก็เป็นซีรีส์วายเหมือนกัน แต่ว่าด้วยตัวเรื่องเองสนุกมากอยากให้คนได้ติดตามกัน

มุมมอง กับวงการซีรีส์วายที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ ๆ หลายคน อันนี้ว่าไงบ้าง?
ผมว่าตอนนี้ด้วยความที่หลายคนก็ผลิตมันคือ การแข่งขันทางการตลอดเนาะ เหมือนทุกคนต่างพยามทำให้ผลงานของตัวเองออกมาดีมีคุณภาพ ทุกคนต่างผลิตที่ดี ๆ มาทำให้การตลาดมันค่อย ๆ ยกระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ อันนี้คือเรื่องที่สนุกมากครับ

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

"อัพ"อยู่ในวงการบันเทิง มองว่าจริงแล้ว ซีรีส์วายบ้านเราเติบโตได้อีกแค่ไหน?
เอาจริงผมไม่อาจจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ หรือวิเคราะห์ได้ขนาดนั้น แต่ผมหวังว่าประเทศไทยจะผลิตซีรีส์คุณภาพให้ประเทศต่าง ๆ ได้รับชมกัน ใจจริงก็อยากผลิตออกมาในทุกรูปแบบ เพราะเราเป็นนักแสดงเอง ก็เป็นสิ่งที่ท้าทาย คือการได้เล่นบทบาทที่เปลี่ยน แตกต่างไปเรื่อย ๆ  เราได้เป็นตัวละครนั้นอาจจะในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ในขณะที่ชีวิตจริงเราเองอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ได้ มันคือความท้าทาย อันนี้คือความท้าทายที่สนุก

เรื่องหัวใจ พี่อัพพูดได้มั้ย ตอนนี้ยังไงบ้าง หรือ ยังโฟกัสงานอยู่?
ไม่มีเลยครับ ทำแต่งาน เรื่องจริง เวลาที่เหลือก็ให้คุณพ่อ คุณแม่ เพราะว่าทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอคุณพ่อคุณแม่ ไม่มีวันวางเลยครับ อย่าเรียกว่าปีทองเลย เรียกว่าทำงานดีกว่า

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

ขอแคปชั่น และนิยยามในการทำงานของพี่อัพหน่อย จะได้เป็นข้อคิดของคนบันเทิง?
เต็มที่ครับ 100% ครับ" เราได้รับมอบหมายมาแล้ว คือความรับผิดชอบของเราและสิ่งที่เราทำได้คือที่ตัวเราเองฉะนั้นเราต้องเต็มที่ก่อน เชื่อว่าความเต็มที่จะส่งผ่านไปถึงคนดูอย่างแน่นอน 

ฝากถึงแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ "อัพ" หน่อยในทุกก้าวของการเติบโต?
ดีใจที่ทุกคนคอยสนับสนุนเราอย่างเต็มที่หวังว่าเราจะได้สร้างผลงานดีๆ ได้ทุกคนได้มีความสุขได้ชมกัน

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ