บันเทิง

รู้จัก "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวล้านวิว ที่กำลังเป็นข่าวดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ถ้าพูดชื่อ "น้องคะแนน" หรือ "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาว ล้านวิว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะสวย เซ็กซี่ แล้ว ยังได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เพราะเวลาที่ปล่อยภาพลงในอินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ก แต่ละครั้งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีแรงเกินคาด

และความแรงเกินต้านของ "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาว ล้านวิว ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮา เพราะ "น้องคะแนน" นั้นกำลังตกเป็นประเด็นฮอตที่สุด หลังถูกแฉว่าแท้จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง ที่สวมรอยใช้ชื่อ-นามสกุล คนอื่น นาน 7 ปี เพื่อรับงานจนเจ้าของชื่อตัวจริงเกิดความเดือดร้อน เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ เรดาร์พังเป็นแถบ เพราะความน่ารัก สวย เซ็กซี่ ของ "น้องคะแนน" คล้ายหญิงแท้มากๆ นั่นเอง วันนี้ "คมชัดลึกบันเทิง" เลยจะพาแฟนๆ มาทำความรู้จักกับ "น้องคะแนน" มากขึ้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดา 

 

 

 

 

สำหรับประวัติของ "คะแนน กนกญาดา" ปัจจุบันมีชื่อ นามสกุลจริงว่า "กนกญาดา จิตตอำพน" ส่วนชื่อเดิมคือ นายนัญพล บุญมี เกิดวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน ผลงานในวงการบันเทิง "น้องคะแนน" เคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่อง "ฮอร์โมน 3" มาแล้ว และ ยังเคยถ่ายโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังอีกหลายตัว แต่จุดเปลี่ยนคือผันตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ และ คิดคอนเทนต์แนวเซ็กซี่เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ให้ตัวเอง จนมีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก เรียกว่าประสบความสำเร็จ และ ปังสุดๆ 

รู้จัก "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวล้านวิว ที่กำลังเป็นข่าวดัง

"คะแนน กนกญาดา"  มียอดติดตาม TikTok : @kanokyadaz มากกว่า 2.8 ล้านคน ยอดติดตาม IG : qanan_kanokyada เกือบ 3 แสนคน คนเริ่มรู้จัก "น้องคะแนน" จากภาพการเป็นแม่ค้าขายขนมครกใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ทุกอย่างที่ทำคือคอนเทนต์ ไม่ใช่แม่ค้าจริงๆ และ ก่อนหน้านี้ "น้องคะแนน" เคยมีกระแสข่าว ตอนประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปในเครื่อง ทำเอาหนุ่มๆ แห่อินบ็อกซ์ไปติดต่อขอซื้อ ทั้งยังเสนอราคามากถึง 4 แสนบาท มาแล้ว 

รู้จัก "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวล้านวิว ที่กำลังเป็นข่าวดัง

รู้จัก "คะแนน กนกญาดา" เน็ตไอดอลสาวล้านวิว ที่กำลังเป็นข่าวดัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ