บันเทิง

ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์" จากอดีตนางเอกยุค 90 ชื่อดัง สู่ไฮโซสาวเจ้าของธุรกิจ 100 ล้านที่ประสบความสำเร็จถึงขีดสุดกวาดรางวัลเพียบ

"กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์" ก่อนเข้าวงการ เธอเป็นดาวคณะที่มหาวิทยาลัย เป็นดาวเชียร์ยูลีก ก่อนไปประกวด Miss Lapiz ปีเดียวกับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และได้ที่หนึ่งตอนประกวดเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ก่อนได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ มีผลงาน 2-3 เรื่อง เล่นคู่กับ เขาทราย และ หมออ้อย 

 

ต่อมา เจ้าตัวก็หายไปจากวงการบันเทิง ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย หลังเรียนจบกลับเมืองไทย ก็ผันตัวเป็นซีอีโอไฮโซทำธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งได้รับรางวัลถึง 15 รางวัล เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอก "เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์" แต่ฝ่ายชายได้ออกมาปฏิเสธในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ตาม ในปี 59 เจ้าตัวเคยมีประเด็นฉะคนเมาท์ว่าซื้ออย.อเมริกาและฮาลาล เพื่อส่งสินค้าของตัวเองไปขายต่างประเทศ โดยซัดแรงว่า เป็นพวกขี้อิจฉา มีสมองหรือเปล่า

 

นอกจากนี้เธอยังเคยเปิดใจผ่านรายการ ตื่นมาคุย ที่มีพิธีกรสุดฮอตอย่าง วู้ดดี้ เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่ง Ep นี้ใช้ชื่อว่า กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากนักแสดงเป็นเจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน ! และมีข้อความอธิบายเพิ่มเติมใต้คลิปว่า "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" เป็นซีอีโอไฮโซที่มีข่าวเยอะมาก ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นเจ้าของธุรกิจ ตอนนี้ได้รับรางวัลมาถึง 15 รางวัล รวยเป็นระดับร้อยล้าน เพราะ"มานะ ชูใจ" ซึ่งคลิปนี้ออนแอร์เมื่อ วันที่ 27 มกราคม 2560 ทางช่อง 9 อสมท. 

ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน

ทั้งนี้ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปทางอดีตนางเอกสาวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับหากมีความคืบหน้าจะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้ง ในส่วนความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล พบว่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีการโพสต์ไว้เมื่อ 6 วันก่อน ซึ่งเป็นการอาบน้ำให้น้องหมาของเธออย่างมีความสุข คาดว่าเธอคงจะไม่รู้เรื่องราวที่จะโดนตำรวจบุกจับในวันนี้มาก่อน อย่างไรก็ตามคงรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้น

ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน ย้อนเส้นทาง "กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี" จากอดีตนางเอกยุค 90 สู่ไฮโซนักธุรกิจ 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ