บันเทิง

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานฟ้าแลบ เพราะท้องหรือเปล่า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ นักร้อง นักแสดง พิธีกรสาว "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ได้เข้าพิธีแต่งงาน กับ "ฐากูร ตะเภาพงษ์" แฟนเด็ก ที่อายุห่างกัน 13 ปี แบบเรียบง่าย มีเพียงญาติผู้ใหญ่ และ เพื่อนสนิท โดยถือฤกษ์ดี 5 ธันวาคม 2565 "วันพ่อแห่งชาติ" ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 ธันวาคม 2565)  "เป็กกี้ ศรีธัญญา" พร้อมสามี  "ฐากูร ตะเภาพงษ์" ก็ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ "คุยแซ่บ show" ที่ตนเอง และ "พีเค ปิยะวัฒน์" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ หลังแต่งงานสายฟ้าแลบ ว่า เซอร์ไพรส์สุด ขนาดเจ้าสาวยังไม่รู้ว่ามีการ์ด หรือเชิญใครมาบ้าง พร้อมเผยสาเหตุจัดงาน คนสงสัยท้องหรือเปล่า? ซึ่ง "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็บอกว่า "คบหาดูใจเป็นแฟนกันมากว่า 10 ปี ตอนนั้นที่คบกันได้เพราะ รู้จักกับแม่คุณฐาก่อน แล้วคุณฐาไปรับคุณแม่ แล้วเห็นเป็ก รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาน่ารักจัง เขาก็เลยตามจีบเรา แล้วเราก็ไปเดตกัน แล้วเราก็เห็นว่าคุณเขาเป็นคนดีนะ เขาเป็นสายมังสวิรัติ ไม่ทานเนื้อสัตว์ แล้วเขาพูดจาน่ารัก เป็นคนอ่อนน้อม เป็นคนอ่อนหวาน พอคุยกันก็รู้สึกว่าน่ารัก แล้วมารู้ทีหลังว่าเขาอายุห่างกับเราเยอะจังเลย 13 ปี"

 

 

ในขณะที่  "พีเค ปิยะวัฒน์" ก็ถามต่อว่า "วันที่คุณฐาเขาขอเป็กกี้แต่งงาน คือเพียงแค่ 1 วัน ก่อนพี่ขอภรรยาพี่แต่งงาน?" ด้าน  "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็ตอบว่า "ใช่ 4 ปีแล้วไหมค่ะ 4 ปีแล้ว ที่ขอแต่งงานแล้วยังไม่มีโอกาสได้แต่ง เพราะว่าเราก็ทำงาน ทำงาน แล้วเราก็มีดิลกันว่าถ้าบ้านเสร็จเราจะแต่งงาน"

 

 "พีเค ปิยะวัฒน์"  :  ผ่านมา 2 วันแล้ว เป็นไงบ้าง?

 

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :  ดีมากค่ะ มีความสุขมากเลย เดิมทีไม่ได้อยากจะจัดงานแต่ง เดิมทีจะจัดแค่ขึ้นบ้านใหม่เฉย ๆ ทีนี้คุณฐาเขาคิดว่ามันก็เป็นวันมงคล เป็นวันดีอยู่แล้ว งั้นเราจัดงานแต่งงานพิธีเล็ก ๆ กันไหม เราจะได้แต่งงานพิธีไทยในครอบครัวแล้วเดี๋ยวเราค่อยจัดใหญ่อีกทีเดือนมกราคม คุยกันไว้ว่าอย่างนี้

 


 "พีเค ปิยะวัฒน์"  : อยู่ดี ๆ วันที่4 ส่งการ์ดแต่งงานมา?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :  เป็กก็เพิ่งเห็นการ์ดแต่งงานวันเดียวกับพี่พีเคเลย ตกใจเหมือนกัน เราคุยกันแล้วว่าเราจัดเล็ก ๆ แล้วเราจะไปจัดแบบเชิญเพื่อนในเดือนมกราคม ซึ่งจะมีป้าตือเป็นออแกไนซ์ให้ แล้วหนูเห็นการ์ดหนูก็ตกใจ

 


"พีเค ปิยะวัฒน์"  : ที่ส่งการ์ดมาสรุปคืองานแต่ง เราคิดเอง?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :  จริง ๆ เราคุยกันว่าเราจะแต่งงานวันที่5 หลังจากที่บ้านเสร็จ แล้ววันที่ 5 ก็เป็นวันดี เราก็เลยเลือกเป็นวันนั้นเลย

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : โอเคไหมแต่งวันที่ 5?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :   โอเคครับ แต่ทีนี้เขาจะไม่ทราบเลยว่าจะมีเพื่อน ๆ เขามาใครบ้าง เพราะว่าผมเซอร์ไพรส์เขา

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานฟ้าแลบ เพราะท้องหรือเปล่า?

"พีเค ปิยะวัฒน์"  :  ที่บอกว่าเล็ก ๆ จริง ๆ มีพี่ มีคุณขวัญโปรดิวเซอร์ด้วยไหม?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   จริง ๆ จะไม่มีใครเลย จะมีแค่คุณพ่อ คุณแม่คุณฐา แล้วมีผู้ใหญ่ฝ่ายเป็ก พี่บุ๋มบิ๋ม สามโทน แล้วคุณหนุ่มสันติสุข เป็นคนส่งตัวเท่านั้น เล็ก ๆ อย่างนั้นเลย เพราะเรากลัวเพื่อน ๆ แล้วผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก ซึ่งมีหลายท่านมาก ๆ เราก็กลัวว่าเชิญไม่ครบ เพราะว่าบ้านเราหลังเล็ก ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ งานออกมาบรรยากาศมันอบอุ่นจังเลย ก็เลยคิดว่าเดือนมกราคมที่เรากำลังจะจัด เราจะไม่จัดแล้ว เพราะเป็กรู้สึกมีความสุขไปแล้ว มันปีติไปแล้ว

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  :  ทำไมถึงเป็นพี่บุ๋มบิ๋ม?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   คนที่เห็นเป็กว่าสามารถทำงานพิธีกรได้ก็คือคุณพี่บุ๋มบิ๋ม แล้วเอาเป็กไปทำรายการ ร้องได้ให้ล้าน แล้วเรตติ้งดีมาก เป็กก็ถือว่าเขาตัดสายสะดือให้เป็กเลยในการทำงานพิธีกรตรงนี้ เป็นอาชีพที่มีเกียรติมาก ๆ เลย เป็กไม่มีคุณแม่ถ้าจะมีใครสักคนเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเป็ก พี่บุ๋มบิ๋มก็เปรียบเหมือนพ่อเป็กคนหนึ่ง เป็กเลยเชิญเขามาเป็นญาติฝ่ายเจ้าสาว

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : สินสอดเท่าไหร่ ?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   คุณหนวดเขากรุณามากเลย ของเขา 2 ล้าน แล้วของครอบครัวเขา 2 ล้าน

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  :  เราตั้งใจเป็น 2:2 ?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :  ตั้งใจครับ

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : ผู้ชายสักคนที่ตัดสินแต่งงานกับผู้หญิงสักคน คิดนานไหม จะต้องเป็น 2:2 เป็นทอง?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :  อยากให้มันมีครบทุกอย่างครับ มีทั้งทอง มีทั้งเงิน ให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เราตั้งใจแบบนั้นเลย

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : วันที่ 5 ที่ผ่านมา ในฐานะของสามีเราทำหน้าที่ได้ดีที่สุดหรือยัง?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :   ผมทำเต็มที่ที่สุดของที่สุดเลยครับ เพราะว่าผมรักผู้หญิงคนนี้มาก รักจากใจจริง ๆ

 

 "พีเค ปิยะวัฒน์"  : หลายคนบ่นว่าทำไมแต่งงานไม่บอกกันเลย ?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   ต้องเรียนแจ้งอย่างนี้นะคะ กราบขอโทษจริง ๆ ที่ไม่ได้จัดงานที่มันใหญ่ที่มันรองรับผู้คนได้ แต่ว่าใจอยากจะจัดที่มันใหญ่ แต่คุณฐาเขาอยากจะจัดวันที่ 5 จริง ๆ แล้วงานเป็กจัดที่บ้าน บ้านเป็กหลังนิดเดียว เป็กไม่รู้ว่าจะรองรับคนได้เยอะไหม มาแล้วจะมีเก้าอี้นั่งไหม อาหารพอทานไหม เพราะว่าเกรงใจทุกท่านด้วย อย่างที่เป็กอธิบายเลยว่าใจจริงอยากจะจัดเดือนมกราคมอีกครั้ง แต่พองานมันมีทั้งขบวนขันหมาก ทุกอย่างมีความสุข อิ่มหนำสำราญแล้ว ก็เลยคิดว่าจะไม่จัดแล้ว แล้วส่งข้อความไปขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่บางท่านแล้ว เป็กขอโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้กราบขอโทษทุกท่านด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้ใหญ่ที่เป็กเคารพนับถือ หลาย ๆ ท่านที่เป็กไม่ได้เรียนเชิญในโอกาสนี้ เป็กขอกราบขอประทานอภัยด้วย แต่ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : หลายคนมอง เป็กกี้ แต่งงานสายฟ้าแลบ ท้องเปล่า?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   แม้กระทั่งป้าตือยังถามเป็กเลยนะ เธอท้องเหรอ ทำไมเธอแต่งเร็วจัง แล้วเขาไม่ว่างไงวันที่ 5 เขาก็เลยถามว่าเธอท้องหรือเปล่า ไม่ได้ท้องค่ะ แล้วก็ไม่มีแพลนที่จะมีเบบี๋ด้วย เราสายเลี้ยงหมา

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : วันนั้นฐาเต้นเซอร์ไพรส์ด้วย?

 

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   ทุกสิ่งอย่างเขาเซอร์ไพรส์ ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นเขาทำให้ น่ารักมาก

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : ทำไมถึงทำโชว์นี้?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   จริง ๆ อยากมีเซอร์ไพรส์โชว์เหมือนงานแต่งที่พิเศษ เราก็เลยให้ทีมงานทุกคนคิดโชว์นี้ขึ้นมา เพื่อจะให้เจ้าสาวดูน่ารักพิเศษ

 

"พีเค ปิยะวัฒน์"  : ทำไมถึงเลือกเขา?


"เป็กกี้ ศรีธัญญา" :   เราผ่านระยะเวลาในการพิสูจน์ความรักในช่องว่างของอายุกันมาสักระยะนึงแล้ว หลายคนปรามาสคู่เราไว้เยอะว่าไปไม่รอดหรอก เด็กหลอกผู้ใหญ่ หรืออะไรก็ตาม แต่สุดท้ายมีเป็กเท่านั้นที่รู้ว่าคุณฐากูรเขาเป็นยังไง แล้วคุณฐากูรตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเขาดียังไง ณ ปัจจุบันเขาก็ยังดีอย่างนั้น เขาอ่อนหวาน นุ่มนวล ไม่เคยพูดคำหยาบ เขาดูแลเป็กเป็นอย่างดี เอาใจใส่เป็กเป็นอย่างดี ช่วยเหลือให้เป็กทำงานได้อย่างเต็มที่ แล้วตัวเขาก็ช่วยเป็กทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ชีวิตเรามีความเจริญก้าวหน้ามาด้วยกัน

 

 "พีเค ปิยะวัฒน์"  : อยากจะบอกอะไรกับภรรยา?


"ฐากูร ตะเภาพงษ์"  :  ผมเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้ภรรยาเป็นคนเก่ง เก่งแล้วยังเป็นคนให้เกียรติคนมากด้วย สำหรับตัวผมแล้ว ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ให้เกียรติผมมาก ผมไม่เคยรู้สึกว่าเขาดูหมิ่นเหยียดหยามหรือว่าอะไรในชีวิตผมเลย ผมอยู่กับเขาแล้วผมมีความสุข ผมจึงอยากใช้ชีวิตทั้งหมดร่วมกันกับเขาจนวันตายครับ

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานฟ้าแลบ เพราะท้องหรือเปล่า?

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานฟ้าแลบ เพราะท้องหรือเปล่า?

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานฟ้าแลบ เพราะท้องหรือเปล่า?

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ show

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ