บันเทิง

"แพท ณปภา" เปิดใจ คุยหนุ่มอายุห่าง 14 ปี จะใช่หนุ่มที่ลงคลิปคู่ หรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง พิธีกร คุณแม่สายสตรองลูกหนึ่ง "แพท ณปภา" ล่าสุด ออกมายอมรับแบบเต็มปาก ตรงไปตรงมา ว่าตอนนี้หัวใจกำลังกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังซุ่มคุยกับหนุ่มใหม่นอกวงการ อายุห่าง 14 ปี ส่วนความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด

โสดได้ไม่ทันไร หัวใจก็กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว โดยวันนี้ (7 ธันวาคม 2565) "แพท ณปภา" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับแบบตรงๆ กลางรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ หลังเจ้าตัว ควงหนุ่มนอกวงการ ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ดันโป๊ะแตก บังเอิญไปเจอคนในวงการบันเทิงที่ร้านดังกล่าวพอดี ซึ่ง "แพท ณปภา" ก็บอกว่า "ก็มีบ้าง ชอบโป๊ะเจอคนในวงการตามร้านอาหารตลอด เป็นคนนอกวงการ ก็เด็กกว่า 14 ปี แต่ยังคุยๆ เฉยๆ เขาจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ วันนั้นไปกันเยอะ จริงๆ แพทไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้เปิด แต่เรารู้สึกยังไม่ถึงเวลา ยังไม่ชัวร์ จะเปิดหรือไม่เปิดแพทก็เฉยๆ"

 

 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ "แพท ณปภา" ยังพูดต่ออีกว่า "แต่คนนี้อายุห่างกันเยอะ อีกทั้งยังรู้สึกว่าความรักตอนนี้แพทให้ลูกไปหมดแล้ว ก็เลยต้องวัดกันว่าเขารับเราได้ไหม ไม่ใช่เรารับเขาแล้ว ตอนนี้แพทให้ความสำคัญไปที่ลูกหมดแล้ว ไหนจะต้องแบ่งเวลาเรื่องการทำงานอีก ซึ่งแพทไม่มีเวลาเลย ฉะนั้นอีกฝ่ายต้องเข้าหา ถ้าเขาทำได้ ตอนนี้จากที่ต่อคิวอยู่ก็เริ่มหาย"

 

และล่าสุด สดๆร้อนๆ "แพท ณปภา" ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่ติดตามฮือฮากันสุดๆ หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปลง Tik Tok  คู่กับหนุ่มหล่อล่ำรายหนึ่งแบบชัดๆ ขณะที่กำลังเต้นประกอบเพลง "แฟนผมน่ารัก" ของ นางเอกดัง "โบว์ เมลดา"

ขอบคุณภาพจาก TikTok  pat_napapa56

รวมไปถึง "แพท ณปภา" ยังแชร์โพสต์จากฝ่ายชาย ที่เขียนแคปชั่นสั้นๆว่า "มาลดอายุกัน" ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดี เป็นจำนวนมาก ส่วนหนุ่มหล่อรายนี้จะใช่คนที่ "แพท ณปภา" พูดถึงหรือเปล่า? คงต้องรอให้ "แพท ณปภา" ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองดีที่สุด 

ขอบคุณภาพจาก TikTok  pat_napapa56

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณรายการ ตกมันส์บันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa / ขอบคุณภาพจาก TikTok  pat_napapa56 / ขอบคุณรายการ ตกมันส์บันเทิง

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ