บันเทิง

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวมาเป็นหมอดูจริงจัง

ต้องยอมรับว่าหลังๆมานี้ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" เบนเข็มไปในทางสายมูแบบเต็มตัว ตั้งแต่ที่ได้เริ่มทำรายการ The Real Ghosts ช่อง-ส่อง-ผี ซึ่งมีพิธีกร 3 คน คือ "อาจารย์เรนนี่ สุระประภา กรุดทอง" , "เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ" และหนุ่มบ๊วยเอง โดยกระแสตอบรับดีมากๆในช่วงแรก แต่ระยะหลังมักจะเจอดราม่าบ่อยครั้ง จนในที่สุดก็ได้ประกาศปิดตัวรายการลง โดยบอกเหตุผลว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ทำแค่ 3 ปี แต่หลายคนคิดว่ามีอะไรมากกว่านั้น เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เจมส์ ก็แยกตัวออกไป ส่วน เรนนี่ และ บ๊วย ยังคงทำรายการด้วยกันอยู่เหมือนเดิม และยังคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อเช่นเดิมด้วย

โดยปัจจุบันหนุ่มบ๊วยมีรายการทางช่องยูทูบที่เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อมากถึง 4 รายการ คือสวัสดีวันจันทร์ , เรื่อง-ลึก-ลับ mysterious , สารพันมู และ FRIDAY เตลู ซึ่งบอกเลยว่าเพิ่งเริ่มต้นไม่นานแต่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันยูทูบมีคนกดติดตามแล้ว 150,000 คนส่วนยูทูบมีคนติดตามมากถึง 240,000 คน นอกจากนี้ หนุ่มบ๊วย ยังเคยใบ้หวยได้ตรงเป๊ะเป็นประจำอีกด้วย 

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง

ล่าสุดดูเหมือนหนุ่มบ๊วยจะก้าวไปอีกสเตป เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแชทพร้อมแคปชั่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สาธุนะครับ ดีใจที่การดูดวงให้ของผมมีประโยชน์" และ "#รีวิว ครับดีใจที่การเริ่มต้นลงมือทำของผม สามารถช่วยคนอื่นได้ ใครสนใจไปที่เพจ Baanbuay Market นะครับ หรือ สนใจเรียน เพราะทุกคนก็ทำได้นะครับ ดูเวลาช่วงที่สะดวก คอร์สนี้ #อาจารย์พรหมญาณ จัดกับผมครับ มค. กพ. พค. จังหวัดไหนเลือกได้เลย"

 

ส่วนในแชทเป็นการที่ลูกดวงทักมาพูดคุยกับหนุ่มบ๊วย พร้อมกล่าวชื่นชมว่าดูดวงได้แม่นมากและที่สำคัญคือเรียกหนุ่มบ๊วยว่าอาจารย์ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่รายเดียวที่อวยหนักว่าแม่นจนขนลุก งานนี้ท่าทางพี่บ๊วยของเราจะมาถูกทางแล้ว

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" รีวิวลูกดวงคอนเฟิร์มแม่นเวอร์ หลังผันตัวเป็นหมอดูจริงจัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ