บันเทิง

"มดดำ คชาภา" เปิดปมบ้าน "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังขาย 12 ล้าน ฟังความจริงแล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึงปมเรื่องบ้านย่านนวลจันทร์ของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังมีกระแสข่าวว่าประกาศขาย ในราคาสูงถึง 12 ล้านบาท ความจริงแล้วตอนนี้ "พิ้งกี้" ไม่มีบ้านอยู่ ใช้ชีวิตส่วนมากที่มัสยิด เรียกว่าเป็นเรื่องราวสุดช็อก!!!

โดยเมื่อคืนวันที่ (6 ธันวาคม 2565) ที่ผ่านมา พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้เปิดเผยเรื่องราวของ นางเอกดัง "พิ้งกี้ สาวิกา" ภายหลังจากที่ศาลอาญา อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว หลังถูกเข้าเรือนจำที่ทัณฑสถานหญิงกลางในคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" นานกว่า 3 เดือน ซึ่งทนายความได้ยื่นคำร้อง เสนอหลักทรัพย์เป็นแคชเชียร์เช็ค 5 ล้านบาท ประกันตัว โดยจำเลยได้ยืนยันในชั้นตรวจพยานหลักฐานว่า "เป็นเพียงนักลงทุน" พร้อมภายใต้เงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ หากเปลี่ยนที่อยู่ต้องแจ้งให้ศาลทราบ ภายใน 7 วัน และ รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง

 

 

 

ซึ่ง "มดดำ คชาภา" ก็ได้พูดกลาง รายการ "แฉ" เกี่ยวกับปมเรื่องบ้านย่านนวลจันทร์ ที่ "พิ้งกี้ สาวิกา" ประกาศขาย ในราคาสูงถึง 12 ล้านบาท รวมถึง ประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าเตรียมออกงานอีเวนต์เร็วๆนี้ ว่า "ตอนนี้ พิ้งกี้ยังไม่รับงาน และ อยู่ที่มัสยิด ซึ่งเรื่องมีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า พิ้งกี้ จะขายบ้านที่ซอยนวลจันทร์ ในราคา 12 ล้านบาท จริงๆ หลังนี้ พิ้งกี้ ขายไปก่อนที่จะมีเรื่อง และ บ้านที่โชคชัย 4 คนที่อยู่คือพี่สะใภ้ แต่ก่อน พิ้งกี้ ก็อยู่บ้านหลังนี้ แต่ตอนนี้ พิ้งกี้ ไม่มีบ้านอยู่แล้ว ก่อนเข้าคุก พิ้งกี้ ก็เช่าบ้านอยู่ และ บ้านที่เช่านั้นอยู่แถวเลียบทางด่วน ซึ่งทั้งตัว พิ้งกี้ และ พ่อ ก็ไปอยู่ที่บ้านเช่า

ขอบคุณรายการ แฉ

ส่วนตอนนี้ พิ้งกี้ เน้นอยู่มัสยิด ไปละหมาด และ กลับบ้าน แต่ไม่ค่อยมีใครไปค้าง และ หลังจากที่ พิ้งกี้ ออกมาก็มีคำถามเยอะแยะไปหมด เช่น อยู่ในคุกเป็นอย่างไร เงินประกันตัวมาจากสามีเก่าจริงหรือไม่ ซึ่งคิดว่า พิ้งกี้ คงไม่พร้อมที่จะตอบ แต่เรื่องเงินประกันอาจจะมาจากการที่ละครออนแอร์ก่อน และ เอาค่าตัวที่ได้ออกมาใช้  โอกาสที่จะออกรายการนั้น ต้องดูก่อนว่า พิ้งกี้ พร้อมเมื่อไร ตอนนี้ พิ้งกี้ คงยังไม่พร้อม ทุกคนอยากสัมภาษณ์ พิ้งกี้ กันหมด ส่วนเรื่องละครก็คงไม่มีใครกล้าจ้างในตอนนี้ เพราะถ้าถ่ายละครยาวครึ่งปี ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เช่น ละครของ ต่าย นัฐฐพนท์ ที่ตอนแรกว่าจะรอ พิ้งกี้ แต่ก็รอเป็นเดือนจนตัดสินใจเปลี่ยน หรือ ละครพี่ฉอด ตอนจบก็เขียนบทใหม่ 


    
เท่านั้นยังไม่พอ "มดดำ คชาภา" ยังพูดต่ออีกว่า "คนรู้แล้วช็อกมาก เพราะเข้าใจมาตลอดว่าบ้านที่ทำโรตี คือบ้านที่โชคชัย 4 แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ เป็นเหตุให้ พิ้งกี้ บอกว่า งานอะไรก็ทำหมด  ยังมีการคาดการณ์ว่า ที่ พิ้งกี้ เคยบอกว่าโดนโกงไป 15 ล้าน เป็นเหตุให้ต้องขายบ้านหรือเปล่า" ซึ่งเรื่องราวที่ "มดดำ คชาภา" นำมาเปิดเผยเจ้าตัวก็ยังบอกว่า "ไม่รู้ เรื่องนี้ต้องรอฟังจากปาก พิ้งกี้" เองดีที่สุด 

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika

ขอบคุณภาพจาก IG@pinkysavika / ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ