บันเทิง

เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป ยิ่งได้ส่องรูปในอินสตาแกรมบอกเลยใจฟูไม่ไหว

ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้เห็นเธอคนนี้เป็นต้องใจละลายกันหมด สำหรับ "พลอย นลินฉัตร์" หรือ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" ที่ตอนนี้กำลังจะขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่ เพราะเริ่มมีคนเปิดวาร์ปและอยากจะรู้จักเธอมากขึ้นแล้ว เนื่องจากทั้งรูปร่างและหน้าตาสวยสะกดจิตกระแทกใจหนุ่มน้อยใหญ่ทั่วประเทศ ซึ่งต้องกระซิบว่าหากยิ่งได้รู้จักยิ่งหลงไหลแบบหัวปักหัวปำแน่นอนเพราะแต่ละลุคใจละลายไม่ไหว เธอคนนี้เป็นสาวสวยตัวท็อปดีกรีเป็นถึงเจ้าของอู่ โดยมีนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เป็นไอดอล

ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าของอู่คนสวยคนนี้ไม่เพียงแต่สวยอย่างเดียว แต่มีดีกรีเรื่องของการซ่อมรถด้วยตัวเองที่ไม่เป็นสองรองใคร หากไม่เชื่อคงต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง แต่ที่ไม่ต้องพิสูจน์ก็เห็นกันชัดๆอยู่แล้วคือความสวยแซ่บของ "น้องพลอย" ที่ขอต้อนรับหน้าร้อนคืนกำไรกับแฟนๆ กับแฟชั่นเริ่ดๆ ที่มองแล้วใจสั่น ไม่แปลกใจใครเห็นแล้วใจจะหายไปกับเธอ​  เพราะมันละสายตาไม่ได้เลย จริงๆ เรียกว่าปัง เริ่ด สมแล้วกับฉายาซุปเปอร์คาร์เลดี้​ ใครที่ยังอยากส่องรูปแบบจุใจตามไปได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @ploy66p บอกเลยว่าแซ่บ! 

เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป

เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป เปิดวาร์ปว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ "น้องพลอย ซุปเปอร์คาร์เลดี้" สวย รวย ตัวท็อป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ