บันเทิง

"บุ๋ม ตรีรัก" เคลียร์ข่าว อกหักถูกผู้ชายทิ้ง จนหนีออกจากวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักร้อง นักแสดงเซ็กซี่ยุค 90 "บุ๋ม ตรีรัก" หลังจากที่ออกจากวงการบันเทิงไปนาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ และ เพิ่งจะกลับมารับงานร้องเพลงอีกครั้งในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้มาพูดคุยกับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

ซึ่งงานนี้ "บุ๋ม ตรีรัก" ก็ได้เผยถึงสาเหตุที่ต้องตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาในช่วงนั้น เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็น แบบตรงไปตรงมา 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  ยังจำอดีตช่วงที่ดังได้ไหม?


"บุ๋ม ตรีรัก" : จำได้เพราะว่าช่วงนั้นถูกวิจารณ์หนักมากกว่าช่วงสะดือโป๊ และเอวตอนนั้นแค่ 22 กางเกงก็ใส่สั้นคืนเดียวแค่ 7 นิ้ว ถือว่าเป็นขวัญใจของบรรดาสาวสอง คนในวงการอย่าง เสนาหอย ก็เอาชุดนี้มาตัดและเอามาใส่เล่นจนเกิดในตอนนั้น ส่วนงานกีฬาสีทุกโรงเรียนจะมีชุดแบบนี้หมด อาจจะเพราะว่าเราเป็นนักร้องหญิงคนไทยคนแรกที่ร้องเพลงจีบผู้ชาย ถือว่าเป็นตำนานมาก

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : เป็นนางเอกละครผีมาตลอด?


"บุ๋ม ตรีรัก" :  ตอนนั้นช่องสามกำลังหานางเอกแม่นาก และเราก็ไปสมัคร ซึ่งก็หาคนที่หน้าไทยและตาดุผมยาว เผอิญว่าเป็นดวงเราก็เลยได้รับเลือกให้มาเป็นนางเอกแม่นากพระโขนงคู่กับ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งทุกคนบอกมาเป็นผีผู้หญิงที่ตาดุที่สุด ถือเป็นความภูมิใจ

 

 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  : ทำไมถึงตัดสินใจออกจากวงการไปอยู่ที่อเมริกา?


"บุ๋ม ตรีรัก" : เรารู้สึกว่าวัย 32 มันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่ไม่ได้เป็นเพราะว่าอกหักเพราะตอนนั้นเราตัดสินใจเลือกเดินออกมาเอง เราก็จับเขาคุยเลยว่าเราไม่เห็นอนาคตร่วมกัน ความฝันของเราหรืออยากไปเรียนต่อ จนกระทั่งตอนนั้นเราไม่มีหนี้มีสินแล้วแล้วเรารู้สึกว่าเราอาจจะไม่กลับมาเมืองไทยนะก็เลยบอกเค้าไป ซึ่งพอ 3 ปีที่เขารู้สึกคอยไม่ได้แล้ว เราก็เลยบอกเขาว่า ให้เค้าไปมีชีวิตใหม่ได้  

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  : ทำไมถึงเป็นอเมริกา?


"บุ๋ม ตรีรัก" :  เพราะอากาศที่นั่นมีช่วงเวลาที่คล้ายเมืองไทย ไม่มีหิมะถ้าอยากเป็นก็ต้องขึ้นเขาไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง รวมไปถึงมีอาหารไทยให้กิน อาชีพแรกเราคือเด็กเสิร์ฟ ไปทำร้านอาหารไทยร้านเครื่องเทศ เราทำอยู่ประมาณ 4 ปีทำไปด้วยเรียนไปด้วย เดินเสิร์ฟอาหารอยู่ 4 ปี

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  อีกหนึ่งอาชีพคือตัดคนน้องหมา?


"บุ๋ม ตรีรัก" :  คือเรามีเพื่อนสนิทที่มาทานร้านอาหาร แล้วเค้าก็เลยรู้ว่าที่นู่นทำธุรกิจเกี่ยวกับสุนัขจะทำเงินให้กับเรา ทำอยู่ 15 ปี เริ่มจากการที่เราเป็นลูกค้าเขาก่อน สนิทกันจนเค้ามาชวนให้เราไปทำงานด้วย ซึ่งตอนนั้นเราเรียนจริงจังจนได้ใบประกาศนียบัตร และนี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจเพราะเป็นคนแรกที่ได้ใบนั้นมา 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  : สุดท้ายตัดสินใจกลับเมืองไทย?


"บุ๋ม ตรีรัก" :  ด้วยสถานการณ์โควิดที่คุณแม่บอกว่าสถานการณ์แย่มากเลยชวนเรากลับมาเมืองไทย แต่คิดว่าน่าจะกลับไปอีกก็คงจะ ไป-กลับ ซึ่งเพิ่งกลับไปเมื่อช่วงคริสต์มาสปีที่แล้วอาจจะไปๆ กลับๆ ไม่ได้ถาวร

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม 

สำหรับ "บุ๋ม ตรีรัก" เป็นอดีตดารา นางแบบดัง สุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังมาก ยุค 90 เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ในสมัยก่อน ปัจจุบันอายุ 55 ปี ในสมัยนั้น "บุ๋ม ตรีรัก" เป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้อยห่มน้อย ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร จนถูกวิจารณ์สนั่น และ กระแสความโด่งดัง ทำให้ "บุ๋ม ตรีรัก" มีผลงานละครมากมาย อาทิ แม่นาคพระโขนง , โก๋ตี๋กี๋หมวย , แก้วขนเหล็ก , หนุ่มสาวชาวหอ เป็นต้น หลังจากนั้น "บุ๋ม ตรีรัก" ได้อำลาวงการบันเทิงไทยไปพักใหญ่ และ หายหน้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม 

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม 

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม 

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ