บันเทิง

เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาละสิ "ดีเจ" ผับดังโร่แจงไม่รู้จักนักแสดงหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณี "ม้า อรนภา" และไม่ได้อนุญาตให้ขึ้นมาพูดบนเวทีจนกลายเป็นข่าวดัง

เป็นประเด็นที่เหมือนจะจบ แต่ก็ยังไม่จบ สำหรับกรณีเกาเหลาชามโตของวงการบันเทิงระหว่างพิธีกรตัวแม่ระดับตำนานอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี" และดาราหน้าใหม่รุ่นลูก "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" ที่ฝ่ายนักแสดงหนุ่มโร่ฟ้องทนายดัง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่าถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างที่ประเทศเกาหลี เหตุผลเพราะไม่ยอมไปกินปูด้วยกัน โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวในมุมของตัวเองแล้วและทางทนายตั้มก็บอกว่าคงต้องถอนตัวจากการทำคดีนี้ เพราะลูกความไม่เชื่อฟังและต้องการแค่อยากออกสื่ออย่างเดียว

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 01.35 น. ของวันที่ 7 ธันวาคม 2565 มีคลิปเผยแพร่ว่อนโซเชียล เป็นสถานบันเทิงวอมอัพ จ.เชียงใหม่ โซนด้านใน ขณะที่ดีเจกำลังเปิดเพลงนั้น อยู่ดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" ก็ได้ขึ้นไปในบูธของดีเจ และคว้าไมค์ประกาศว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" ซึ่งในเหตุการณ์นี้มี "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" อยู่ด้วย หลังจากที่ทุกคนได้ดูคลิปนี้ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม และเริ่มจะเห็นใจฝั่งของ ม้า อรนภา แล้วเพราะไม่รู้ว่าต้องเจอและอดทนอะไรกับพฤติกรรมของดาราหนุ่มมาบ้างตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันในประเทศเกาหลี

เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม

และอีกหนึ่งคนเลยที่ไม่โอเคสุดๆไปเลยก็คือดีเจหนุ่มที่ปรากฏอยู่ในคลิป เจ้าตัวได้ประกาศในโลกโซเชียลว่า ไม่รู้เห็นและไม่ได้สนับสนุนการกระทำดังกล่าว รวมถึงไม่เคยรู้จักดาราหนุ่มมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้ไปเคลื่อนไหวใต้โพสต์ของทนายตั้มด้วยว่า "แบบนี้ ผมสามารถใช้กฏหมายPDPA ได้ไหมครับ เพราะคนที่ถ่ายคลิปนี้ ถ่ายติดผมไป เขาไม่ได้ขออนุญาติจากผมว่าเขาขอเอาไปให้นักข่าว  และผมก็ไม่ได้อยากในตัวเองลงไปอยู่ในข่าว อะไรแบบนี้ ครับ  เอาจริงๆ ผมไม่รู้จักเขาเลย ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร  ผมขอปรึกษาทนายตรงนี้เลยครับ ผมรู้สึกไม่สบายใจครับกลัวคนมองผมว่า ไปยินยอมให้เขาขึ้นไปพูดแบบนั้นได้ยังไง"

เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม เดือด ดีเจผับดังโร่แจงไม่รู้จัก "เอ็ม" คู่กรณี "ม้า" และไม่สนับสนุนพฤติกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ