บันเทิง

งง กันทั้งผับ คู่กรณี "ม้า อรนภา" กระโดดขึ้นเวที คว้าไมค์ประกาศ "ผมโดนตบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณี "ม้า อรนภา" กระโดดขึ้นเวที สถานบันเทิง ที่เชียงใหม่ คว้าไมค์ประกาศ "ผมโดนตบ ไม่ใช่โดนแตะ" ทำ งง กันทั้งผับ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2565 มีการบันทึกคลิปของนักแสดงหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณี "ม้า อรนภา" ไว้ได้ ที่สถานบันเทิงชื่อดัง เชียงใหม่ โดยนักแสดงหนุ่มบุกขึ้นบูทของดีเจ จากนั้นคว้าไมค์พูดว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่าชนแก้ว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ตะโกนถามว่า "แล้วเจ็บไหม"

 

ทั้งนี้เพื่อนของ "โอลีฟโตเกียวเนยกรอบ" ที่ทำการถ่ายคลิป ได้เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 01.35 น ตนกับโอลีฟได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ เมืองเชียงใหม่ จู่ๆ นักแสดงหนุ่ม คนที่เป็นข่าวซึ่งเป็น คู่กรณี "ม้า อรนภา" ขึ้นไปในบูทดีเจ คว้าไมค์ และพูดว่า "ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" เมื่อพูดเสร็จจึงได้ลงเวที ซึ่งนักเที่ยวส่วนมากพากัน งง ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร รวมถึงยังวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้มีการเชิญ แต่จู่ๆ ก็ขึ้นไปประกาศแบบนั้น 

งง กันทั้งผับ คู่กรณี "ม้า อรนภา" กระโดดขึ้นเวที คว้าไมค์ประกาศ "ผมโดนตบ"

หลังก่อนหน้านี้ "เอ็ม นันทวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว 3 เรื่องหลังจากให้สัมภาษณ์จบไป ชี้ว่า "ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ

 

  1. สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คือคู่คู่กรณี ไปบอก "ผู้จัดการผม" ว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม
  2. โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้ บอกว่าเขาขาดสติ ชีวิตเขาถึงเป็นแบบนี้ ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ผมด้วยความสงสาร ผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆครับ ไปถึงร้านปูมี2โต๊ะ ) คู่กรณี สนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยฟ้องแม่ว่าผมก็ถูกตบ
  3. บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆ มีหลักฐานหรอฉันตบ ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

 

ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดีหลายๆ คน บอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกับคุณแม่ ครอบครัวผมคือเชฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว

งง กันทั้งผับ คู่กรณี "ม้า อรนภา" กระโดดขึ้นเวที คว้าไมค์ประกาศ "ผมโดนตบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ