บันเทิง

สายตรง ถามผู้จัดการ "เมย์ พิชญ์นาฏ" หลังดาราถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก พอสมควร กรณีจับผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปมากกว่า 200 คลิป พร้อมด้วยคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงดาราประมาณ 39 คน หนึ่งในนั้น คือ ระดับแถวหน้าเมืองไทย อย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ต่อสายตรงหาคนใกล้ชิด ทราบเรื่องแล้ว

กลายเป็น ประเด็นร้อน ชวนช็อก หลังจากที่ (6 ธ.ค. 65) กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทอง ได้แถลงข่าวการจับกุม กรณีมีผู้นำข้อมูลเข้าสู่ระบบใน เพจ Akashi vip และเป็นผู้รับผลประโยชน์จากสมาชิกที่สมัครเข้าไปในกลุ่มลับดูคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงเด็กนักเรียน นักศึกษา จำนวน 259 คลิป และ จากการตรวจ extemal พบว่า มีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงของดาราระดับตัวท็อปในวงการบันเทิง ขณะไปออกอีเวนท์ กว่า 39 คน และหนึ่งในนั้น คือ ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ"

 

 

 

ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้สายตรงหาผู้จัดการ และ คนใกล้ชิด ของ ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยได้ให้ข้อมูลว่า "กรณีที่ดาราสาวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน และเพิ่งจะมาทราบเรื่องหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว เบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งความ แต่ทราบว่า จับผู้ก่อเหตุได้แล้ว และอยากให้รับผิดตามกฎหมาย ไม่อยากจะให้นำคลิปไปเผยแพร่ต่ออีก ส่วนเรื่องความรู้สึกยังไม่ได้มีการถามเป็นการส่วนตัว"

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น และ ข้อหาผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอัน เป็นการรังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ รวมถึง ความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เป็น นักแสดง และ นางแบบ ที่ได้รับฉายาว่า ซูฉี แห่งเมืองไทย (ซูฉี คือ นักแสดง และนางแบบชาวไต้หวัน) ซึ่งเธอโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานหลายปี พร้อมกับฝากผลงานทั้งภาพยนตร์ และ ละครชื่อดังไว้มากมาย 

IG : maypitchy

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ