บันเทิง

ไม่ได้มาเล่นๆ "รัศมีแข" ทำคะแนนให้ทีมรัวๆ หลังลงแข่งวอลเลย์บอลจริงจัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้มาเล่นๆ นักแสดงชื่อดัง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ทำคะแนนให้ทีมรัวๆ หลังลงแข่งขันวอลเลย์บอลชายแบบจริงจัง

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นักแสดงชื่อดัง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปเชียร์วอลเลย์บอลทีมชาติไทยเกือบทุกแมชที่มีการแข่งขัน โดยเจ้าตัวบอกเหตุผลที่ลงทุนลงแรงบินตามไปเชียร์ไกลถึงต่างแดนว่าเพราะส่วนหนึ่งเป็นคนชื่นชอบในกีฬาประเภทวอลเลย์บอลอยู่แล้ว จนกระทั่งในที่สุดเมื่อไม่นานมานี้ รัศมีแข ก็ได้สานฝันของตัวเองตั้งแต่วัยเยาว์ กับการเซ็นต์สัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลลีกไทยอาชีพ กับสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ

หลังจากนั้น รัศมีแข ก็เปลี่ยนจากลงรูปแฟชั่นเก๋ๆของตัวเอง เป็นการลงคลิปการฝึกซ้อมวอลเลย์บอล ดูแล้วจริงจังและตั้งใจแบบสุดๆ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่การสร้างภาพเท่านั้น เพราะขนาดกัปตันทีมชาติไทยยังออกปากชมเลยว่า รัศมีแข เป็นคนเก่งมาก โดย "กัปตันจูน" อมรเทพ คนหาญ หัวเสาซ้ายพิฆาตดีกรีทีมชาติไทยจากพิษณุโลก วีซี แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งพาทีมพ่ายแพ้ให้กับไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ต้นสังกัดของ "แข" มาแบบสุดมันส์มาก็ตาม แต่ก็ออกตัวชมนักแสดงมากความสามารถคนนี้ไม่ขาดปากว่าเป็นคนที่น่ารักทั้งใน และนอกสนามจริงๆ

 

"ส่วนตัวแล้วเคยเจอพี่แขมาก่อน เพราะเขาตามมาเชียร์พวกเรา และน้องๆ ทีมหญิงตลอด แถมยังชอบมีขนมติดไม้ติดมือมาเป็นกำลังใจทุกครั้ง เจอกันทุกครั้งก็จะกอดกันให้กำลังใจกันตลอด ส่วนวันนี้ที่ต้องมาแข่งกันในสนามก็ถือเป็นอีก 1 สีสันของวงการวอลเลย์บอลไทยเลยครับ แต่พี่เรื่องจะเม้าส์นิดนึงนะครับอยากจะบอกว่าเวลาที่พี่แขแกตีวอลเลย์บอลนี่เสียงดังมากกกกกก ดังจนเรานี่ตกใจเลยครับ" กัปตันจูน กล่าวด้วยร้อยยิ้ม

รัศมีแข

และล่าสุด รัศมีแข ก็นำคลิปวินาทีที่ตัวเองทำคะแนนให้กับทีมจนกลายเป็นผู้ชนะ โดยคะแนนดังกล่าวเจ้าตัวเป็นคนเสิร์ฟเอง จากนั้นก็วิ่งมาตบลงพื้นฝั่งตรงข้ามไปอย่างเฉียบคม ทำเอาเพื่อนร่วมทีมวิ่งกรูกันเข้ามากอด รัศมีแข ด้วยความดีใจกันอย่างยกใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ปลื้มไม่เบา เพราะตะโกนออกมาด้วยความดีใจแบบลืมความสาวไปเลย

รัศมีแข รัศมีแข รัศมีแข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ