บันเทิง

(มีคลิป) แทบไม่เชื่อสายตา "แก๊งนางฟ้า" รวมตัวครบองค์ เพื่อทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(มีคลิป) แทบไม่เชื่อสายตา "แก๊งนางฟ้า" รวมตัวครบองค์ 5 คน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" , "วุ้นเส้น วิริฒิพา" , "แอน อลิชา" , "นานา ไรบีนา" และ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อทำสิ่งนี้

ปกติแล้วการที่ "แก๊งนางฟ้า" นักแสดงสาวตัวท็อปของวงการบันเทิงในยุคหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" , "พอลล่า เทเลอร์" , "วุ้นเส้น วิริฒิพา" , "แอน อลิชา" , "นานา ไรบีนา" และ "เจนสุดา ปานโต" จะออกมารวมตัวครบองค์กันได้สักครั้งก็ต้องเป็นวันพิเศษ ไม่วันเกิด ก็ปาร์ตี้ฉลองวันสำคัญ ซึ่งบางทีก็ไม่ค่อยครบ เพราะแต่ละคนต่างติดภารกิจของตัวเอง ด้วยความที่มีหน้าที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นแต่ละครั้งที่แก๊งนางฟ้ารวมตัวกัน หลายคนจึงฮือฮาอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (5 ธันวาคม 2565) "แก๊งนางฟ้า" ได้รวมตัวกันครบองค์ทั้ง 5 คน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" , "วุ้นเส้น วิริฒิพา" , "แอน อลิชา" , "นานา ไรบีนา" และ "เจนสุดา ปานโต" ขาดเพียงแต่สาวพอลล่าเท่านั้น โดยคราวนี้ไม่ได้นัดเจอกันเพราะเป็นวันสำคัญใดๆ แต่มาไลฟ์สดขายของ บอกเลยว่าชาวเน็ตหลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก แทบไม่เชื่อสายตาว่า ทั้ง 5 คน จะมาขายของผ่านทางโซเชียลแบบพร้อมเพรียงกันขนาดนี้ งานนี้แฟนคลับแห่อุดหนุนแน่น พร้อมขอลายเซ็นเป็นของแถม

แก๊งนางฟ้า

โดยครั้งนี้ที่มาไลฟ์สดกัน เพราะสาวเจนี่เพิ่งเปิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง นั่นก็คือลิปสติกที่สามารถใช้ทาได้ทั้งปากและแก้ม เพื่อนๆในแก๊งก็เลยมาช่วยกันขายเพื่อซัพพอร์ตสาวเจนี่ และที่หลายคนชมไม่ขาดปากว่าขายเก่งมากก็คือสาววุ้นเส้นนั่นเอง ซึ่งก็เพราะเธอขายของๆผลิตภัณฑ์ตัวเองมาก่อนหน้านี้แล้ว หากไม่เชื่อเรามีคลิปสั้นๆมาให้ดูกัน

logoline