บันเทิง

ที่แรก "เก่ง ธชย" เฉลยใครคือแฟนตัวจริง พร้อมตอบชัดชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจที่แรก นักร้องหนุ่มเสียงดี "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" เผยมีตัวจริงแล้ว พร้อมตอบชัดชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่

ต้องยอมรับเลยว่าปีนี้เป็นปีทองของนักร้องหนุ่มเสียงดี "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" จริงๆ เพราะนอกจากจะเห็นตามทีวีเกือบทุกช่องแล้ว เจ้าตัวยังมีงานคอนเสิร์ตทั่วฟ้าเมืองไทยแบบแน่นๆเกือบทุกวัน อย่างล่าสุด ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ก็ได้ไปเจอหนุ่มเก่งที่ พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ "มหกรรม มวยไทย เฟสติวัล 2022" ที่พร้อมผลักดันสู่การเป็น "ซอฟต์ เพาเวอร์" สู่สายคนทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นโดย "กองทุนกีฬาฯ" จับมือ ไอคอน สยาม ตามนโยบายของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ

หลังจากเล่นคอนเสิร์ตจบ ปอร์เช่ ก็ได้ไปพูดคุยอัปเดตเรื่องหัวใจสักหน่อย เพราะตอนนี้ในหน้าสื่อมีข่าว พี่เก่งตามจีบทั้งผู้ชาย และควงสาวสวย หลายคนก็เลยงงๆว่าสรุปแล้วหนุ่มเก่งชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ งานนี้เจ้าตัวตอบชัดแบบให้หายสงสัยเลยว่า ส่วนตัวแล้วหากรู้สึกดีกับใครไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็คบได้หมด เรียกว่าความรักไม่จำกัดเพศ ส่วนที่เห็นตามสื่อตอนนี้พี่เก่งก็อยากให้ลองอ่านแล้ววิเคราะห์กันดีๆว่าข่าวไหนคือเรื่องจริง ส่วนไหนคือคอนเทนท์ พร้อมบอกแบบไม่กั๊กเลยว่าตอนนี้มีคนคุยๆอยู่แล้ว ซึ่งไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด มีลงรูปอยู่ในโซเชียล แต่ขอไม่ชี้เป้าว่าเป็นคนไหน ให้ชาวเน็ตและแฟนๆไปตามสืบกันเอง

ที่แรก "เก่ง ธชย" เฉลยใครคือแฟนตัวจริง พร้อมตอบชัดชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย

ส่วนเรื่องงาน พี่เก่ง ยอมรับว่าปีนี้ปังจริงๆ เพราะตอนนี้กำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่กับประเทศเพื่อนบ้าน โดยตอนนี้กำลังดีลกันอยู่ จึงยังบอกอย่างละเอียดกับทุกคนได้ แต่พี่เก่งได้กระซิบกับปอร์เช่แล้วหลังไมค์ว่าคือเรื่องอะไร บอกเลยว่าดีลนี้ไม่ธรรมดา หากสำเร็จค่ายเพลงของพี่เก่ง (ไวท์ไลน์ มิวสิค) จะโกอินเตอร์ทันที และมีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้นอีกเยอะอย่างแน่นอน โดยพี่เก่งได้ฝากศิลปินในค่ายทุกคนไว้ด้วย พร้อมบอกว่าทุกคนมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง และมีดีไม่แพ้เจ้าของค่ายอย่างแน่นอน จึงวอนให้ทุกคนเปิดใจให้ด้วย

เก่ง ธชย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ