บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ยกพวงมาลัย กราบเท้าพ่อ พร้อมโชว์ความซน ขึ้นขี่หลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่หลังจากหลายๆคนรอลุ้นคำตอบ หลัง "นาย ณภัทร" ออกมาบอกชอบแล้ว ก็ดูจะสดใสขึ้นทุกๆวัน และในวสำคัญก็ไม่พลาดที่จะถือพวงมาลัยเข้ากอดคุณพ่อ ต้อนรับวันพ่อในปีนี้

วันสำคัญเวียนมาบรรจบทั้งทีคนใน วงการบันเทิง ไม่พลาดที่จะร่วมโพสต์รูปภาพความสดใส สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสาว มากความสามารถที่มักจะโชว์ภาพ ครอบครัว สุขสันต์ ให้เห็นอยู่บ่อยๆ และมาถึง วันพ่อ ทั้งทีก็เตรียมดอกไม้กราบเท้า รวมถึงโมเมนต์สดใสแอบซนเล็กๆน้อยๆด้วยการขี่หลังคุณพ่อย้อนวันวานสมัยวัยเยาว์ ที่ใครเห็นแล้วต้องมีอมยิ้มไปตามๆกัน

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"  ได้โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "When i’m at my best, I am my father’s daughter. 👧🏻👨🏻👩🏻 #happyfathersday 📸 @baifern_mommybah" (ช่วงเวลาที่ฉันดีที่สุด คือ การเป็นลูกสาวของพ่อ) ซึ่งหลังจากที่โพสต์โมเมนต์สุดน่ารักไปนั้น เหล่าคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมกันสุขสันต์วันพ่อประจำปีนี้ด้วย เรียกว่าน่ารักสุดๆ

IG : baifernbah

IG : baifernbah

 

 

ไม่ว่าจะตอนไหนก็น่ารัก โดยเฉพาะความเขินกับการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด หลัง "นาย ณภัทร" ออกมาเผยความใจว่า ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน พร้อมบอกชอบแล้ว ด้านของ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ออกมายอมรับว่า เปิดใจแบบเขินสุดๆ "เป็นก้าวแรกมากๆที่ได้ลองรู้จักอีกมุม ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน แค่ศึกษากัน ก็อยากบอกทุกคนว่าช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย และสำหรับใครที่ห่วงก็ไม่ต้องห่วงนะคะ แฮปปี้ มีความสุขดีขอบคุณค่า" งานนี้คุณพ่อจะได้รับของขวัญวันพ่อเป็นลูกเขยหรือเปล่าต้องรอลุ้น และให้กำลังใจทั้งคู่ต่อไป

IG : baifernbah

IG : baifernbah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ