บันเทิง

ขึ้นเครื่องบินไปไหน? "ม้า อรนภา" บอก ขอ พักกบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม้า อรนภา ล่าสุด หนีความวุ่นวายต่างๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้น ด้วยการขึ้นเครื่องบิน บินไปพักผ่อนต่างประเทศเพื่อ “พักกบาล”

ก่อนหน้านี้ไม่นานเป็นกระแสอยู่ทั้งสัปดาห์ สำหรับอดีตพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา กฤษฎี กับกรณีที่ทนายดัง ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เปิดประเด็นว่า มีดาราหนุ่มคนหนึ่ง ถูกดารารุ่นใหญ่ตบเข้าที่ใบหน้า กลางห้างใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ จากชนวนสาเหตุเพราะชวนไปกินปูแล้วไม่ไป ต่อมา เมื่อ “ม้า อรนภา” เดินทางกลับถึงไทย ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ได้กระทำลงไปจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจตบแค่เป็นคนมือไว เพราะอยู่ดีๆ นักแสดงหนุ่มจะไม่ไปกินปูทั้งที่ตกลงกันไว้แล้ว ซึ่งหลังเกิดเรื่อง นักแสดงคนดังกล่าวไม่พอใจจริง 

ซึ่งม้าได้ขอโทษไปแล้ว อีกฝ่ายก็โอเค และยังชวนไปกินปูกันต่อ พูดคุยกันปกติ แต่หลังจากนั้น ด้าน เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณีของ ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง ถึงปมที่ถูกตบหน้ากลางห้าง ย้ำว่าถูกตบจริงๆ ไม่ใช่แค่แตะๆ ตามที่ม้าให้สัมภาษณ์ ล่าสุด 5 ธันวาคม 2565 ม้าก็มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งในไอจีส่วนตัว โดยม้าได้โพสต์รูปเจ้าตัวกำลังนั่งอยู่บนเครื่องบินและข้อความหนึ่งสั้นๆ ระบุว่า maornapa “พักกบาล” ซึ่งพบว่า ม้าได้เดินทางไปพักผ่อนที่ ประเทศภูฏาน โดยลงเครื่องบินที่ท่าอากาศยานพาโร โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก 

 

ม้า อรนภา

 

คอมเมนต์ของแฟนคลับ อาทิ “เที่ยวสนุกนะคะ เมืองน่าเที่ยวสงบเหมาะเเก่การพักผ่อนนะคะคุณม้า😍😍😍” , “Wow! Kingdom of Bhutan. รอชมภาพขอรับ” , “เป็นประเทศที่อยากไปที่สุดเลยค่ะ😊💖💖💖” เป็นต้น

 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ทางฝั่ง "เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณีม้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว 3 เรื่องหลังจากให้สัมภาษณ์จบไป ชี้ว่า "ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ"

 

1 .สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คือคู่คู่กรณี ไปบอก "ผู้จัดการผม" ว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม

 

2.โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ผมด้วยความสงสาร ผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆครับ ไปถึงร้านปูมี2โต๊ะ ) คู่กรณี สนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้าย คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่าผมเลยฟ้องแม่ว่าผมก็ถูกตบ

 

3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆ มีหลักฐานหรอฉันตบ ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

 

ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดีหลายๆ คน บอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอกพี่ธง

 

ส่วนคนที่ว่าครบอครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเชฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว

สุดท้าย

-ขอบคุณรายการ @kuizapshow

แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก -ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าซ้ำๆขอผมให้ออกมาดูดี

-ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาติให้ผมใฝทำสิ่งที่ถูกต้องถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ

-ขอบคุณครอบครัว ญาติๆเพื่อนๆทุกคนที่เป็นห่วงวนะครับ "สุดท้ายจริงๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ"

 

ม้า อรนภา

 

ม้า อรนภา

 

ม้า อรนภา

 

ม้า อรนภา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ