บันเทิง

"อิงฟ้า" เข้าชิง ท็อป 100 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า วราหะ" ชวัญใจแฟนวงการนางงาม สร้างเซอร์ไพรส์ เข้าชิง ท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากสื่อโซเชียล TC Candler แต่ล่าสุด อิงฟ้า โพสต์ฟาดแรงแบบลอยๆ เรื่องบูลลี่หน้าตา

ขวัญใจวงการแฟนนางงามจริงๆ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่งมงกฎ Miss Grand Thailand 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ไม่ว่าจะขยับไปไหนเรียกได้ว่า เสียงกรี๊ดตามสนั่นหวั่นไหว ล่าสุด ความสวยโดดเด่นสะดุดตา ได้รับการเสนอชื่อ และมีโอกาศติด 1 ในท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากสื่อโซเชียล TC Candler ที่กวาดคนหล่อคนสวยทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียวกันให้ทุกคนได้ร่วมโหวดคนในดวงใจ 

นอกจาก "อิงฟ้า วราหะ" จะได้รับการเสนอชื่อให้มีโอกาสติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกแล้ว ยังมีดาราไทยที่ได้รับการเสนอชื่อด้วย อาทิ อแมนด้า ออบดัม , วี วิโอเลต วอเทียร์ และ แอลลี่ อชิรญา ส่วนฝั่งของดาราชายนั้นก็ได้รับการเสนอชื่อให้มีโอกาสติดท็อป 100 ผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลกเช่นกัน อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , ซี พฤกษ์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ คนสวยคนหล่อจัดเต็มขนาดนี้ เชื่อว่า แฟนคลับบ้าน "อิงฟ้า วราหะ" ขนทัพรอเชียร์กันอย่างเต็มที่แล้ว

IG : fa_engfa8

แม้ว่า แฟนคลับหลายคนจะดีใจที่ "อิงฟ้า วราหะ"  มีโอกาสติด ท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกแล้ว แต่ยางส่วนกลับเห็นต่าง และมีการวิพากย์วิจารณ์สนั่น ถึงขั้นที่ "อิงฟ้า วราหะ" ต้องออกมาโพสต์โต้กลับด้วยประโยคที่เจ็บพอสมควร "ก่อนที่คุณจะบูลลี่หน้าตาคนอื่น เราควรจะเช็คเบ้าหน้าตัวเองก่อน มั่นใจค่อยมั่นหน้า แรงได้มากกว่านี้แต่มีมารยาท" ครั้งนี้ไม่แน่ใจส่าจะเกี่ยวกันกับเรื่องนี้ไหม แต่ที่แน่นอน คือ เป็นอีกหนึ่งคำคมที่พูดแทนใจใครหลายๆคนที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้

FB : Engfa Waraha

IG : fa_engfa8

IG : fa_engfa8

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ