บันเทิง

"ชมพู่ อารยา" เม้าท์ "แอฟ ทักษอร" อยู่ด้วยกันไม่เคยทำสิ่งนี้ ฟังแล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนาดสนิทกัน แต่ก็ยังแอบสงสัย?! ถึงขั้นต้องขอเม้าท์กลางรายการ ต่อหน้ากันเลยทีเดียว สำหรับ ซุปตาร์ คุณแม่ลูก 3 "ชมพู่ อารยา" ที่ขอถามเพื่อนซี้ อย่าง นางเอกดัง คุณแม่ลูก 1 "แอฟ ทักษอร" แบบตรงๆ "เคยตดบ้างไหม" ทำเอาฮาลั่นไปทั้งสตู ถ้าไม่สนิทกันจริงถามแบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ

มีเรื่องฮาๆ ให้แฟนๆ ได้หัวเราะตามไม่หยุด พร้อมกับมีโมเมนต์น่ารักๆ ตามประสาเพื่อนสนิท ให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ระหว่าง "ชมพู่ อารยา" กับ "แอฟ ทักษอร" หลังจากที่ทั้งคู่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกร ในรายการ "3 แซ่บ" ร่วมกัน โดยในเทปนี้ก็มีแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง "โบกี้ ไลอ้อน" และ "เดอะทอยส์" ที่มาร่วมพูดคุย  ล่าสุดในอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ก็ได้ปล่อยคลิปสุดฮา ช่วงที่ "ชมพู่ อารยา" ยิงคำถามใส่ "แอฟ ทักษอร" แบบตรงๆ พร้อมขอเม้าท์กลางรายการ หลัง นักร้องสาว "โบกี้ ไลอ้อน" ได้พูดถึงเรื่องเสียงเวลาหาว หรือ ถอนหายใจก็สามารถเป็นคีย์ได้ 

 

 

 

ซึ่งในขณะที่ "โบกี้ ไลอ้อน" พูดเล่าเสร็จ ด้าน "ชมพู่ อารยา" ก็ขอเม้าท์เพื่อนสนิทอย่าง "แอฟ ทักษอร" ทันทีว่า "ตั้งแต่คบแม่แอฟมาไม่เคยเห็นแม่หาวเลยอ่ะ" ทำเอา "แอฟ" ถึงกับ (หัวเราะแบบอายๆ) เท่านั้นยังไม่พอ "ชมพู่" ยังพูดต่ออีกว่า "เมื่อกี้คุยกันในห้องแต่งตัว ว่า แม่ๆ เคยตดไหม" เล่นเอา "แอฟ ทักษอร" รีบพูดสวนกลับทันทีว่า "เดี๋ยว เพื่อนรัก จะเผากันต่อหน้าแขกรับเชิญไม่ได้"  ด้าน "ชมพู่" ก็พูดย้ำอีกครั้งว่า "แม่ไม่เคย ตด อ่ะ (หัวเราะ) คืออย่างน้อยก็แบบนะ" (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ หยอกล้อ เม้าท์กันขำๆกันกลางรายการ ตามประสาเพื่อนสนิท

ขอบคุณภาพจาก IG@polyplus_jad_hai

และหลังจากที่มีการแชร์คลิปนี้ออกไป พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุใต้คลิปว่า "อยากได้ยินแม่ตกสักครั้ง 555 #เพื่อนสนิท #bowkylion #thetoys #3แซ่บ"  ด้าน "แอฟ ทักษอร" ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์นี้ทันทีว่า "ต้องโชว์เพื่อนรักซะหน่อยละค่ะ" พร้อมกับใส่อีโมจิรูป "ตด" ด้าน "ชมพู่ อารยา" ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อ พร้อมแท็กหา "แอฟ ทักษอร" ว่า "จะเป็นบุญหูแม่มาก" ตามด้วยแฟนๆของทั้ง 2 แม่ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ "เอ็นดูความเพื่อนจะมาเผากันต่อหน้า แขกรับเชิญแบบนี้ไม่ได้555" , "ขอบคุณแม่ชม ที่ถามแทนทุกคน ความเพื่อนสนิทถามกัน" , "อย่าแกงแม่" , "เพื่อนสนิท555" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@polyplus_jad_hai

ขอบคุณภาพจาก IG@polyplus_jad_hai

ขอบคุณภาพจาก IG@polyplus_jad_hai

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl

ขอบคุณภาพจาก IG@polyplus_jad_hai  / ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl   / ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ