บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ฉลองวันเกิด เป็นตัวยืนสุด เคลียร์คดีฟ้องดาราดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม พัชราภา" ขึ้นแท่นตัวยืน ในวันเกิดปีที่ 44 "เอ ศุภชัย" ถึงขั้นเปเงินสด 3 แสนบาท พร้อมบอกราคาค่าตัวถ่ายแบบกับเด็กในสังกัด หลักล้าน รวมถึงเรื่องภาพคู่ทนายตั้ม ล่าสุด ปรึกษาเรื่องคดี เพราะหมดสัญญาแล้ว น่าจะเคลียร์เสร็จเร็วๆนี้ อยู่ในระหว่างการเจรจา

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่ง ดาราสาว ระดับ ซุปเปอร์สตาร์ ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา" ที่สวยไม่เคยเปลี่ยน แถมความสวยยังเพิ่มมากขึ้นทุกๆปี ล่าสุด ควงเพื่อนร่วมวงการบันเทิง นำทีมโดย "เอ ศุภชัย" พร้อมด้วยหวานใจ "ไฮโซพก" มาฉลองวันคล้าย วันเกิด ในปีที่ 44 แบบสวยสง่า สมมงซุปตาร์ หลังฉลองวันเกิดไปเรียบร้อนแล้ว ก็เปิดตัวธุรกิจใหม่ต้อนรับวันเกิดทันที พร้อมเปิดเผยเบื้องหลัง รวมถึงของขวัญวันเกิดประจำปีนี้

 

 

สำหรับงานวันเกิดปีที่ 44 ปี ของ "อั้ม พัชราภา" ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น "สนุกขนาดไหนดูจากภาพได้ เป็นตัวยืนที่สุดแล้ว ตอนนี้ยังปวดเท้าไม่หาย"  ด้าน "เอ ศุภชัย" ได้ตอบถึงของขวัญในปีนี้ที่ให้ดาราสาวไปนั้น "เป็นเงินสด 3 แสน แต่ อั้มบอกว่า ยังน้อยอยู่ (หัวเราะ)" เรื่องที่ห้าม "ไฮโซพก" ให้ของขวัญ "อั้ม พัชราภา" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เห็นว่า เขาบอกจะให้ เราก็ไม่อยากขัด ก็ให้มา เพราะตอนนี้เขาทำธุรกิจใหม่อยู่ เลยอยากให้แบบราบรื่น" 

IG : aum_patchrapa

 

 

 

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่ได้ยินมาคือ ขนาดถ่ายแบบกับเด็กในสังกัด ค่าตัวแพงมาก "อั้ม พัชราภา"  ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ค่ะ จ่ายเงิน 3 ล้านบาท ที่จริงแล้วคิวเราแน่นด้วย ปฏิเสธไปหลายรอบแล้ว แต่เขายังสู้ค่าตัว ที่จริงตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายนะ ยังไม่ล็อคคิวให้" ส่วน "เอ ศุภชัย" ก็ช่วยคอนเฟิร์มอีกเสียง "ถ่ายกับพระเอกคนไหน พระเอกคนนั้นดังหมดเลย เรียกได้ว่า เป็นแม่ย่านาง พระเอกรุ่นไหนก็ต้องมาเจอ เจิมมาให้ทุกคนแล้ว เรื่องค่าตัว อั้มชอบรับหน้างานแบบเอาเงินสดมากางเรียงไว้"

IG : aum_patchrapa

สำหรับเรื่องคดีความที่ไปปรึกษา ทนายตั้ม นั้น "อั้ม พัชราภา" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อยู่ในระหว่างการคุย ก่อนหน้านี้คุยไปหลายครั้งแล้ว แต่อยากจัดการให้เร็วๆ เลยปรึกษาทนายตั้ม เพราะเวลาผ่านมาประมาณ 1 ปีได้แล้ว หลังจากที่หมดสัญญา แล้วมีการนำรูปเราไปใช้ ซึ่งตอนนี้เขาก็ติดต่อมาตลอด แต่เราอยากได้เงินเร็วๆ (หัวเราะ) น่าจะเคลียร์กันเร็วๆนี้ เพราะมันติดปัญหาหลายๆอย่าง เวลาเราจะทำอะไร คนที่เขาจะจ้าง พอเขาเห็นว่ามีหน้าเราไปโผล่อีกที่เขาก็ไม่กล้าจ้าง แต่เราก็พยายามเคลียร์ว่า หมดสัญญา"

IG : aum_patchrapa

IG : aum_patchrapa

IG : aum_patchrapa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ