บันเทิง

ร้องสื่อ "ชายหนุ่ม" ถูก พ่อ "พระเอก" ดัง เบี้ยวหนี้ผ่อนรถ คนค้ำถูกบังคับคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ ที่ถูกจับตามองอย่างหนักในตอนนี้ จากกรณีที่ (4 ธันวาคม 2565) มี "ชายหนุ่ม" ออกมาร้องกับสื่อมวลชน หลังถูกพ่อ "พระเอก" ดัง ช่องมากสี เบี้ยวหนี้ ผ่อนรถ ไม่ยอมจ่ายค่างวด แถมไม่คืนรถยนต์ที่ผ่อนซื้อ และ ยังนำรถยนต์ไปขายต่อ!!!

เรียกว่าอดทนไม่ไหว ขอความช่วยเหลือด้วย โดยเมื่อวานนี้ มี "ชายหนุ่ม" วัย 43 ปี ชาวบ้าน ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกพ่อ "พระเอก" ดัง ช่องมากสี เบี้ยวหนี้ ว่า "ตนเองได้ไปการค้ำประกันการซื้อรถ Toyota Camry  ราคา 528,000 บาท  ให้กับพ่อดารา นักแสดงยอดนิยม พระเอกทางช่องมากสี แต่ถูกคำบังคับคดีศาล จ.ขอนแก่น ให้ทำการยึดทรัพย์ของตนเอง ในฐานะคนค้ำ เนื่องจากผู้ซื้อไม่จ่ายค่างวด และ ไม่ยอมคืนรถยนต์ที่ผ่อนซื้อ

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่ ปี  2562 ในการนำสืบของบริษัทที่เช่าซื้อทราบว่า รถยนต์คันนี้ไม่สามารถนำไปคืนไฟแนนซ์ได้ เพราะถูกขายทอดตลาดไปแล้ว จนกระทั่ง 2 ปีต่อมามีหมายศาลมาให้ผู้เช่าซื้อ คือพ่อดาราไปขึ้นศาล แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมไปตามหมายศาล

 

กระทั่งเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ได้มีหมายบังคับคดีมาที่ตนเองในฐานะที่เป็นผู้ค้ำ ตรวจสอบรายละเอียด ว่าตนเองจะโดนยึดบ้าน ยึดที่ดิน ยึดทรัพย์สิน ซึ่งพ่อดาราไม่รับผิดชอบอะไรเลย บ้านคนค้ำก็จะโดนยึดในไม่ช้า จึงตัดสินใจนำรถยนต์ของตนเองไปเข้าไฟแนนซ์ ราคา 3 แสนกว่าบาท เพื่อไปจ่ายกับบังคับคดี เนื่องจากเกรงทรัพย์สินจะถูกยึด"

 

 

 

นอกจากนี้ "ชายหนุ่ม" ที่มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกพ่อ "พระเอก" ดัง ช่องมากสี เบี้ยวหนี้ ก็เล่าต่อว่า "หลังจากที่ตนเองหาเงินไปปิดคดีไม่ให้ถูกยึดบ้านและที่ดิน ยังมีหนี้สินระหว่างตนกับกับพ่อดารา จากการที่นำเงินไปปิดบัญชีรถ และ ดอกเบี้ยเงินกู้ไฟแนนซ์ที่มันสูงมากแต่ละเดือน จึงนัดพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.น้ำพอง เมื่อวันที่ (1 ตุลาคม 2565) โดยได้ตกลงกันว่าทางผู้กู้ จะขอแบ่งจ่ายเป็น 12 งวดๆ ละ 25,000 บาท โดยงวดแรกเริ่ม (2 พฤศจิกายน 2565)  โดยมีข้อแม้ว่า หากผู้กู้ผิดสัญญาชำระเงินกู้ ผู้กู้ยินยอมจ่ายดอกเบี้ยร่วมให้กับผู้ให้กู้เป็นเงินจำนวน 27,000 บาท โดยสัญญาในการกู้ยืมเงินจำนวน 300,000 บาท ซึ่งได้ลงบันทึกการทำสัญญากันต่อหน้าพนักงานสอบสวน

 

หลังจากที่ได้ทำสัญญากัน ทางผู้กู้ไม่ได้จ่ายเงินตามสัญญา จนเวลาล่วงเลยผ่านไป ทาง พ่อดาราหนุ่ม ได้แจ้งว่าจะจ่ายให้เพียง 25,000 บาท และ ไม่ยอมจ่ายดอกเบี้ยที่ทำสัญญาข้อตกลงกันไว้

ร้องสื่อ "ชายหนุ่ม" ถูก พ่อ "พระเอก" ดัง เบี้ยวหนี้ผ่อนรถ คนค้ำถูกบังคับคดี

โดยล่าสุดก็มีการนัดกันว่าไปไกล่เกลี่ยเรื่องการชำระเงินที่โรงพัก เมื่อวันที่ (30 พฤศจิกายน 2565) ที่ผ่านมา สุดท้ายก็ไม่ไป โทรไปก็ไม่รับสาย จึงตัดสินใจโทรไปหา ดาราหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชาย โดยรับปากว่าจะช่วยเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ทางครอบครัวเขาไม่ทำตามคำพูด ผมต้องแบกภาระอยู่เพียงคนเดียว ไหนจะเงินที่พ่อดาราไม่รับผิดชอบ และหนี้สินที่ตนต้องเอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ขอแค่ให้ทางฝ่ายครอบครัวดาราให้มาปิดบัญชีทั้งหมดให้เท่านั้นเอง"

 

และสำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และ กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่ขณะนี้ เรื่องราวจะจบลงยังไง "พระเอกดัง" จะออกมาชี้แจง หรือ เคลียร์หนี้ทั้งหมดแทน "คุณพ่อ" ที่กำลังตกเป็นข่าวหรือไม่ต้องจับตาดูกันต่อไป ถ้าหากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" จะรีบนำมาอัปเดตให้ทราบทันที 

ร้องสื่อ "ชายหนุ่ม" ถูก พ่อ "พระเอก" ดัง เบี้ยวหนี้ผ่อนรถ คนค้ำถูกบังคับคดี

ร้องสื่อ "ชายหนุ่ม" ถูก พ่อ "พระเอก" ดัง เบี้ยวหนี้ผ่อนรถ คนค้ำถูกบังคับคดี

ร้องสื่อ "ชายหนุ่ม" ถูก พ่อ "พระเอก" ดัง เบี้ยวหนี้ผ่อนรถ คนค้ำถูกบังคับคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก Nation TV

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ