บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจ "ป้าเขียด นภาพร" นักแสดงอาวุโส ผ่าตัดฉุกเฉิน ป่วยหลายโรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆละคร ของ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง "ป้าเขียด นภาพร" หรือ "นภาพร หงสกุล" วัย 76 ปี ถึงกับแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันแบบด่วนๆ หลัง ลูกชายของ "ป้าเขียด" ได้ออกมาแจ้งข่าวของ "คุณแม่" ที่ตอนนี้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อรับการผ่าตัดฉุกเฉิน

โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" เคยทำเสนอข่าวเกี่ยวกับอาการป่วย ของ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง "ป้าเขียด นภาพร" เมื่อช่วงเดือน มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังคุณหมอได้ทำการตรวจพบว่า "ป้าเขียด" นั้น "มีอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะและที่กระแสเลือด ต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่คุณหมอจะตรวจพบ เส้นเลือดในสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง" ซึ่งหลังจากที่คนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆละคร ที่ทราบข่าว ก็เข้ามาให้การช่วยเหลือ พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับ "ป้าเขียด" ที่กำลังล้มป่วย และ ชีวิตลำบาก กันอย่างมากมาย 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ธันวาคม 2565) มีรายงานข่าวจาก "คุณขาว" สมคิด หงสกุล บุตรชายคนเดียวของ "ป้าเขียด นภาพร" ที่ได้ออกมาข่าวเกี่ยวกับ "คุณแม่" ให้กับสื่อมวลชนได้ทราบว่า "ขณะนี้คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดฉุกเฉินที่โรงพยาบาลปากช่องนานา โคราช หลังคุณหมอตรวจพบก้อนเนื้อในรังไข่ จะต้องผ่าตัดครับ" และสำหรับอาการป่วยของ "ป้าเขียด" ในครั้งนี้ ลูกชายของ "ป้าเขียด" ยังไม่มีการออกมาอัปเดตเพิ่มเติม ถ้าหากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" จะรีบนำเสนอให้ทราบแบบต่อเนื่อง และ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ "ป้าเขียด นภาพร" หายป่วยไวๆด้วยนะคะ

แห่ส่งกำลังใจ "ป้าเขียด นภาพร" นักแสดงอาวุโส ผ่าตัดฉุกเฉิน ป่วยหลายโรค

"ป้าเขียด นภาพร" เป็นนักแสดงอาวุโสที่มีผลงานเด่นหลายชิ้น อาทิ ภาพยนตร์ และ ละครเรื่อง "กว่าจะรู้เดียงสา" , "ประชาชนชาวแฟลต" , "ทอฝันกับมาวิน" , "ชูชก กัณหา ชาลี" , "จ้อนกับแดง" ฯลฯ หลังป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ไม่สามารถพูดได้ทำให้ไม่ได้รับงานแสดง ต้องอาศัยอยู่กับ ลูกชายคนเดียว ที่เปิดร้านขายของชำเล็กๆ เพื่อประทังชีพที่จังหวัดปราจีนบุรี ทุกวันนี้ต้องใชีวิตอย่างยากลำบาก รายได้จากการขายของวันละ 100-200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย ทำให้ชีวิตลำบากมาก ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว

แห่ส่งกำลังใจ "ป้าเขียด นภาพร" นักแสดงอาวุโส ผ่าตัดฉุกเฉิน ป่วยหลายโรค

แห่ส่งกำลังใจ "ป้าเขียด นภาพร" นักแสดงอาวุโส ผ่าตัดฉุกเฉิน ป่วยหลายโรค

ขอบคุณข้อมูล ภาพประกอบจากเพจ ดาราภาพยนตร์

 

 

 

logoline