บันเทิง

"นิวเคลียร์" ไม่ถูกชะตา สาวคนใหม่ ที่ "เพชรจ้า" พามารู้จัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวเคลียร์" ไม่ถูกชะตา สาวคนใหม่ ที่ "เพชรจ้า" พามารู้จัก ขออยู่นิ่งๆ ให้รู้ว่ามีรังสีไม่ชอบ ออกจากร่าง สุดท้าย เขาก็ไม่ได้ไปต่อ

แม้ว่า "นิวเคลียร์ หรรษา" กับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" จะเลิกกันไปแล้ว แต่ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ล่าสุด นิวเคลียร์ ไปออกรายการ ซานิเบาได้เบา โดยบางช่วงของรายการ นิวเคลียร์ได้พูดถึงอดีตสามี ว่า "ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นเหมือนพี่น้อง และเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เรียกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้สุด" 
 

ด้านพิธีกร "ซานิ" ถามต่อ "ตอนที่ เพชรจ้า พาคนคุยคนใหม่ มาให้รู้จักรู้สึกยังไง?" ซึ่ง "นิวเคลียร์" ตอบแบบตรงๆว่า มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เจอแล้วไม่ถูกชะตา "เราเปิดกันมาก พี่เพชรจะจีบใคร หรือคบใคร บางทีเขาก็บอกว่าไปเจอคนนี้มา เขาน่ารักดีนะ นิวก็ไปเจอคนนี้ เราคุยกันเหมือนแบบพี่น้อง เราแฮปปี้นะที่เขาพามาเจอ

"นิวเคลียร์" ไม่ถูกชะตา สาวคนใหม่ ที่ "เพชรจ้า" พามารู้จัก

แต่มันจะมีคนหนึ่ง เราไม่ถูกชะตา แต่ว่าพี่เพชรชอบ เราก็โอเค ไม่มีสิทธิ์อะไรอย่างนี้ ก็มีคนมากระซิบว่า สายตาที่เขามองเธอไม่โอเคนะ เราก็ถามว่า จริงเหรอ เอาแล้ว เวลาอยู่กับเขา เราก็จะนิ่งๆ ไม่คุย ไม่ชวนคุยก่อน ไม่มองไม่อะไร ก็จะเล่นกับลูก ให้เขารู้ว่ามันมีรังสีที่ไม่โอเคออกจากร่างกายเราไปนะ แต่เขาก็หายไป เพราะเขาไม่เวิร์กจริงๆ แหละ เขาก็ไม่ได้ไปต่อนะจ๊ะ 

 

ส่วนของเรา พี่เพชร ก็มีคนที่คุย พาไปเจอ พี่เพชร พี่เพชรก็โอเค เขาไนซ์ เราก็สแกนคนของเรามาพอสมควร เราคุยกับใครเราก็สแกน มาเจอแล้วมันจะโอเค เราไม่ได้ไปคบคนที่ทำตัวกร่าง หรือมีอีโก้ ก็เลยคุยกันได้ ทุกวันนี้เปิด พี่เพชรอยากจะพาใครมาอยากจะอะไรก็แล้วแต่"

"นิวเคลียร์" ไม่ถูกชะตา สาวคนใหม่ ที่ "เพชรจ้า" พามารู้จัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ