บันเทิง

ตื้นตันใจ "หน่อง ธนา" บวชแล้ว ตั้งใจบวชทดแทนคุณ ให้ "คุณแม่" 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง ธนา" บวชแล้ว ตั้งใจบวชทดแทนคุณ ให้ "คุณแม่" 1 เดือน ด้าน คุณแม่ "งามทิพย์" โพสต์ภาพนาทีอิ่มสุขกับลูกชาย เขียนข้อความสุดซึ้งว่า ทำให้แม่ดีใจคือบุญใหญ่ของพ่อนาค

ขออนุโมทนาบุญ กับนักแสดงหนุ่ม "หน่อง ธนา" น้องชาย "บอย ปกรณ์" หลังล่าสุดเช้านี้ 4 ธ.ค. 2565 เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย มีเฉพาะคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท โดย คุณแม่ "งามทิพย์" โพสต์ภาพนาทีอิ่มสุขกับลูกชาย เขียนข้อความสุดซึ้งว่า "อนาคของแม่ ทำให้แม่ดีใจคือบุญใหญ่ของพ่อนาค แม่ขออนุโมทนาบุญ" ในขณะที่ "บอย ปกรณ์" พี่ชาย โพสต์คลิปบรรยากาศ บอกว่า "นาคหน่องทำให้แม่อิ่มใจ สาธุ" ท่ามกลางผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิง ที่เข้ามา สาธุ กับ "หน่อง ธนา" เป็นจำนวนมาก

"หน่อง ธนา" บวชแล้ว ตั้งใจบวชทดแทนคุณ ให้ "คุณแม่" 1 เดือน

ก่อนหน้านี้ "หน่อง ธนา" เคยบอกว่า "อยากบวชให้แม่ครับ และเราก็อายุเยอะแล้วด้วย ผมขอไม่แจ้งวันดีกว่าครับ ขอโทษนะครับ ขอโทษมากๆ ก็บวชเดือนนึงครับ ตอนนี้ผมค่อนข้างเครียดนิดนึง เพราะมันเป็นการบวชที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ มันปุ๊บปั๊บพอสมควร แล้วผมรับงานไว้แน่นมากช่วงนี้ เพราะฉะนั้นผมเครียดเพราะผมต้องไปวัดด้วย ไปท่องบทสวดขออุปสมบทด้วย

"หน่อง ธนา" บวชแล้ว ตั้งใจบวชทดแทนคุณ ให้ "คุณแม่" 1 เดือน

บางงานผมก็ต้องขอยกเลิกนะ เพราะผมแจ้งเขาจริงๆ ว่างานผมมันแน่นมากจริงๆ ผมต้องมีวันที่ต้องไปวัดด้วยอะไรแบบนี้ครับ คือถ้าคนตั้งใจอยากบวช อย่าปล่อยให้มันผ่านไป พออยากปุ๊บก็ทำเลย เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยมีความอยากเลย ผมผัดผ่อนมาตลอด ผลัดมาเรื่อยๆ แม่ก็ดีใจ คือผมบอกแม่ว่ายังแม่ ยังไม่ได้บวช แค่ตั้งใจอยากบวช แม่ก็ได้บุญแล้ว มันถึงเวลาแล้ว ใช่ๆ (ตื้นตัน)"

"หน่อง ธนา" บวชแล้ว ตั้งใจบวชทดแทนคุณ ให้ "คุณแม่" 1 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ