บันเทิง

เผยโฉมใครเป็นคนทำนายดวง "โอ๋ ภัคจีรา" สุดแม่น บอก จะเลิกกับสามี

โอ๋ ภัคจีรา ออกมาเผยโฉมหน้าคนทำนายดวงความรัก บอกล่วงหน้าว่าจะเลิกกับสามี พี่คนนี้ทักทีมีเสียวสันหลัง แม่นเหลือเชื่อ

ตอนนี้พิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา ได้เลิกรากับอดีตสามี เฟี้ยต มธุกร ไปแล้ว จบความสัมพันธ์แบบชีวิตคู่เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าจบกันด้วยดี ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกัน และเป็นพ่อแม่ของลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องแสนดี ล่าสุดวันนี้ (3 ธันวาคม 2565) ทางอินสตาแกรมของรายการ ตีท้ายครัว ได้มีการเผยคลิปเบื้องหลังขณะที่เหล่าพิธีกรกำลังพักกองและยืนพูดคุยกันอยู่ ซึ่ง โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้พูดถึงเรื่องที่ ติ๊ก กลิ่นสี เคยทำนายดวงความรักของตนขึ้นมา โดย ติ๊ก ได้ทักโอ๋ เอาไว้ว่า "กูบอกมึ-จริง ๆ เลยว่า มึ-จะเลิกกับผัว" จากนั้น ติ๊ก ก็ดูลายมือให้ โอ๋ อีกครั้ง และกำลังจะทำนายดวง แต่คลิปก็ตัดจบไปเสียก่อน 

โดยมีการติดแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า "ติ๊ก กลิ่นสี ทักทีมีเสียวหลัง" ซึ่งก็คงต้องไปติดตามกันต่อในรายการ ตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 14.15 น. เป็นต้นไป โดยตอนเลิกสามีใหม่ๆ โอ๋ เคยออกมาเปิดใจว่า หลังจากคบหาและแต่งงานกันมา 13 ปี ทุกวันนี้โอเคมาก ๆ ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงแล้วเพราะมันเป็นเรื่องที่มีลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ไม่มีความคาดหวังใด ๆ ในสถานะตอนนี้ เรื่องลูกเราไม่ต้องมาแย่งกัน เพราะลูกเกิดมาจากความรัก เราช่วยกันสำหรับตอนนี้ก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน บ้านที่เป็นเรือนหอ เพราะไม่อยากให้ลูกมีปัญหา แต่แยกห้องนอน 

 

ติ๊ก กลิ่นสี

 

ในตอนนี้ลูกแฮปปี้ที่จะอยู่แบบนี้ ซึ่งก็มีคำถามว่าแล้วทำไมต้องเลิกกัน หรือทำไมต้องออกมาพูด เพราะเราเป็นดาราคนก็อยากรู้ ประกอบกับตัวเองก็อึดอัดเวลาไปไหนแล้วมีคนถามถึงอดีตสามี ก็เลยตัดสินใจออกมาบอก และตั้งใจจะพูดแค่ครั้งเดียวแล้วจบ เพราะก็เกรงใจอดีตสามีและครอบครัวเขา เนื่องจากจบกันด้วยดี ไม่อยากพูดให้ไม่ดี

 

โอ๋ ยอมรับว่าก่อนที่จะออกมาโพสต์ประกาศว่าเลิกกันก็ปรึกษาอดีตสามี เพราะให้เกียรติเขา ช่วย ๆ กันดูเรื่องคำพูดด้วย ตนเองเคารพและให้เกียรติเขาเพราะเขาเป็นพ่อของลูก ที่ผ่านมา รักกันจริง ๆ แต่แค่ตอนนี้บ้านเราเป็นแบบนี้แฮปปี้ที่จะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมหลังลดสถานะลง เป็นเพื่อนที่ไม่ต้องคาดหวังกัน เลยตกลงกันแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าทางข้างหน้าจะดีหรือเปล่า แต่ตอนนั้นรู้สึกแบบนั้น และตอนนี้ก็แฮปปี้

 

โอ๋ ภัคจีรา

 

โอ๋ ภัคจีรา

 

ติ๊ก กลิ่นสี

 

โอ๋ ภัคจีรา

 

โอ๋ ภัคจีรา

 

ข่าวยอดนิยม